Bếp từ Fandi tiết kiệm 35% điện năng tại sao không thử.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80654
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/8/19, 361 Đọc

  1. Bếp từ với những ưu điểm vượt trội: hiệu suất cao, nấu nhanh, không có khói, nhiều tính năng, an toàn, sạch sẽ và dễ lau chùi.

    Thực tế đã chứng minh hao phí điện năng của bếp từ tiết kiệm hơn nhiều so với bếp gas. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp từ là 2 phút 58 giây. Bếp từ tiệu thụ 0.1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17g gas. Tính ra, bếp từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi gas tốn tới 600 đồng tiền gas.

    [​IMG]

    Bếp từ Fandi được nhập khẩu từ Đức với thiết kế hiện đại bàn phím điều khiển dạng trượt slide sử dụng dễ dàng nhanh và nhạy. Bếp tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65°C, 75°C và 85°C, tính năng Dừng bếp tạm thời Pause, công suất cực lớn với tính năng nấu siêu nhanh Booster, Công nghệ inverter thông minh vượt trội ( tiết kiệm điện năng). Các tính an toàn cao cho bếp như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khoá phím an toàn trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi không nhận diện được đáy nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, chức năng hẹn giờ nấu.
    [​IMG]

    Thiết kế đẹp, nhiều tính năng sử dụng, tính an toàn cao đặc biệt rất tiết kiệm điện năng. Có thể nói bếp từ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

    Fandi - là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp với đa dạng các sản phẩm cao cấp như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa… Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...