Bếp từ Chefs EH DIH888 nhập khẩu đổi mới như thế nào

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99888
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      39 đường Láng, Đống Đa, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/5/21, 359 Đọc

  1. Bếp từ Chefs EH DIH888 nhập khẩu đổi mới như thế nào

    Nhiều người quan tâm đến Chefs chắc cũng đã từng nghe đến cái tên bếp từ Chefs EH DIH888, chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ra mắt từ những năm 2014 - thời kì mới phát triển của bếp từ. Đến nay, bếp từ Chefs EH DIH888 cũng đã thay đổi diện mạo mới hoàn toàn, các chức năng cũng đã được nâng cấp lên nhiều hơn so với trước đây. Vậy chiếc bếp nhập khẩu này đã đổi mới như thế nào? Cùng beptuchefs.net tìm hiểu thêm thông tin ngay nhé.



    [​IMG]



    Một chiếc bếp nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất cuối cùng cũng đã có chút thay đổi về diện mạo sau nhiều năm ra mắt. Đây là một trong những chiếc bếp nhập khẩu Đức đầu tiên trên thị trường, không chỉ từ linh kiện mà là lắp ráp trực tiếp tại Đức và có kiểm định an toàn, chất lượng đầy đủ trước khi đưa ra thị trường và đưa đến tay người tiêu dùng. Bếp từ Chefs EH DIH888 chính là cái tên được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên các trang công cụ tìm kiếm như google. Những từ khóa liên quan đến cụm từ này cũng không ngừng được tìm kiếm mỗi ngày, người thì tò mò muốn biết, người thì tham khảo sản phẩm, người muốn mua sản phẩm, người lại muốn tìm hướng dẫn và chức năng của bếp, và hầu hết các thông tin đều có đầy đủ tại website beptuchefs.net để người dùng có thể tiện tìm kiếm.

    Diện mạo mới của chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 càng được người dùng yêu thích hơn, không chỉ thêm viền Inox để giúp bếp đỡ bị vỡ, nứt mặt kính mà trông còn gọn hơn so với đời mẫu cũ. Nếu trước đây mặt kính trơn vát 4 cạnh giúp bếp trông thanh thoát hơn nhưng khi thêm 2 chiếc viền vào lại nhìn vô cùng chắc chắn mà không mất đi vẻ sang trọng của chiếc bếp. Công nghệ Inverter được tích hợp trong bếp tăng lên đến 35% - mức tiết kiệm tối đa khi sử dụng, các chức năng hâm nóng cũng được thiết kế và điều chỉnh lại phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Bếp Chefs DIH888 đạt được mức tiết kiệm điện cao nhất trên thị trường hiện nay, điều mà các hãng khác không làm được.



    [​IMG]



    Cụ thể, bếp từ Chefs EH DIH888 có thể đạt mức công suất tới 3700W, tổng 2 vùng lên đến 4000W, một mức công suất cực kì cao, đun nấu nhanh gấp đôi thông thường, vừa có thể tiết kiệm được điện lại có thể tiết kiệm được thời gian đun nấu. Ngoài ra, bến còn có tính năng hâm nóng cực kì tiện lợi. Thân bên dưới của bếp cũng được thu nhỏ hơn, gọn hơn nhưng quạt gió lại chạy gấp 2 lần tốc độ, độ tản nhiệt và làm mát nhanh hơn rất nhiều, có thể nguội ngay sau khi đun nấu không lâu. Thành bên dưới cũng được thiết kế thép chống gỉ, chống côn trùng tránh lỗi bếp, hỏng mạch nguồn. Viền dưới cũng được bo nhôm đời mới tăng thêm lực đỡ mặt kính khi lắp đặt, thêm độ tin tưởng và an toàn cho người dùng.

    Không chỉ tiện dụng mà giá cả lại vô cùng phải chăng, có thể nói là phải chăng nhất trong các dòng nhập khẩu đời mới trên thị trường, thế nhưng Chefs vẫn giữ được chất lượng và sự tin yêu từ phía khách hàng. Nhiều gia đình vẫn lựa chọn Chefs thay vì nhiều thương hiệu khác trên thị trường, như vậy đủ để thấy độ tin tưởng của người dùng dành cho Chefs trong nhiều năm qua. Còn bạn, bạn có hài lòng về giao diện mới của bếp từ Chefs EH DIH888 hay không? Cùng chia sẻ ngay nhé!



    [​IMG]



    Showroom Ủy Quyền Chefs

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptuchefs.net



    => Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/05/bep-tu-chefs-eh-dih888-nhap-khau-oi-moi.html
     
    nimlin99

    nimlin99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    71 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bếp từ chefs
    Chia sẻ trang này
Đang tải...