Bếp từ Chefs chính hãng - Bếp nam Anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129007
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/12/22, 226 Đọc

  1. Bếp từ Chefs là hãng bếp nức danh trên thị trường hiện nay, sự dồi dào ở nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, tính năng của những loại bếp từ Chefs giúp người dùng có nhiều chọn lựa và phù hợp được với mong muốn của mọi gia đình. Bếp từ Chefs chính hãng khá đa dạng kiểu dáng và xuất xứ:

    Bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên cả chiếc của Đức: Giá dao động từ 16 triệu tới 23 triệu đồng, đây là mẫu bếp từ cao cấp nhất: Điểm mạnh của dòng những mẫu bếp từ Chefs nhập ngoại Đức là sử dụng linh kiện cao cấp nên có độ bền cao, hơn thế nữa bếp còn có những công năng thông minh như: Inverter, booster, san nhiệt... Điển hình những loại là: Bếp từ Chefs DIH 888, bếp từ Chefs DIH 890, bếp từ Chefs DIH 366...

    Bếp từ Chefs nhập ngoại Tây Ban Nha: Giá dao động từ 14 - 15 triệu, loại bếp từ Chefs này cũng sử dụng linh kiện cao cấp tại Đức tuy thế bếp không có tính năng inverter như loại bếp Đức nên giá tiền rẻ hơn: Model bếp bán chạy bếp từ đôi Chefs EH DIH866.
    Bếp từ Chefs nhập khẩu linh kiện tại Đức lắp ráp tại Việt Nam: Đây là loại bếp từ Chefs giá rẻ có giá dao động từ 6 tới 12 triệu: Bếp từ Chefs EH DIH2000A, Bếp từ Chefs EH DIH321, bếp từ Chefs DIH 333... Bếp cũng dùng tuyệt đối các linh kiện cao cấp của Đức những linh kiện của thương hiệu EG, tuy vậy bếp được lắp ráp tại Việt Nam nên có mức giá khá rẻ.

    Những sản phẩm bếp từ Chefs được phân phối trực tiếp tại Bếp Nam Anh, để được trả lời và mua hàng bạn hãy tới trực tiếp showroom Bếp Nam Anh. Bếp Nam Anh cam đoan cung ứng các mặt hàng bếp từ Chefs giá tốt nhất đến tay người dùng. Tại những showroom của Bếp Nam Anh không chỉ cung ứng nhãn hiệu bếp từ Chefs mà còn cung ứng đa số những hãng nhà bếp khác như: Bếp từ Cata, bếp từ Munchen, bếp từ Teka... Hiện Bếp Nam Anh đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, liên lạc ngay để được giải đáp và mua hàng.

    *** Tại những showroom của Bếp Nam Anh phân phối trên 50 nhãn hàng bếp từ nổi tiếng như: Bếp từ Đức, Bếp tại Ý, Bếp từ Malaysia, Bếp từ Thái Lan... Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 0977109773 hoặc có thể trực tiếp đến showroom gần nhất của chúng tôi để được giải đáp và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/bep-tu_10/bep-tu-Chefs_7

    [​IMG]
     
    bepnamanh

    bepnamanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi, VietNam
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...