Bếp từ - bếp điện từ nứt vỡ mặt kính do đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64948
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/4/18, 627 Đọc

  1. Trên thực tế có tình trạng sử dụng bếp từ - bếp điện từ trong thời gian ngắn đã bị nứt vỡ mặt kính. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra với những dòng bếp rẻ tiền và chất lượng kém. Thường là những sản phẩm không có thương hiệu cụ thể, hay thương hiệu nhái được các cửa hàng không có uy tín bán tràn lan ngoài thị trường. Đối với những loại bếp từ - bếp điện từ nhập khẩu, cao cấp, chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thì tuyệt đối không xảy ra nứt vỡ mặt kính bởi mặt kính chịu nhiệt chịu lực tốt. nếu có thì chỉ là do nguyên nhân chủ quan của người dùng trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    Đối với dòng bếp từ, bếp điện từ cao cấp nhập khẩu thường được sử dụng mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao và chịu sốc nhiệt cao, độ bền cao. Ngoài ra các loại mặt kính này còn có khả năng chống xước giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh lau chui bếp luôn sáng bóng.
    [​IMG]

    Bạn không nên dùng vật quá sắc nhọn khi vệ sinh lau chùi bếp như gỉ sắt, bàn chải… hoặc chẳng may để vật nhọn va vào mặt bếp sẽ bị trầy xước là điều khó tránh khỏi. Bạn nên vệ sinh lau chùi mặt bếp bằng khăn hoặc vải mềm và nước vệ sinh chuyên dụng để bếp từ có thể bền đẹp hơn sau những lần sử dụng.

    Bạn có thể tham khảo dòng bếp từ - bếp điện từ Fandi, nhập khẩu Châu Âu đảm bảo chất lượng, bảo hành đến 5 năm.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828

    Bạn đang quan tâm: bếp từ nhập khẩu Châu Âu
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...