Bếp Thu Anh-448 đường Láng bán thiết bị, phụ kiện tủ bếp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92835
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      448 đường Láng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/20, 701 Đọc

  1. Bếp Thu Anh-448 đường Láng bán thiết bị, phụ kiện tủ bếp chính hãng

    Nói đến Thu Anh Home Interior chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những công trình nội thất mang phong cách hiện đại tạo nên sự đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ cho đến căn bếp trong gia đình bạn. Là nơi được quý khách hàng thuộc giới thượng lưu lựa chọn, tin tưởng để thiết kế nên những công trình quy mô bậc nhất, như Royal City, Pack Hill, Time City, Vinhomes Thăng Long …

    Trong suốt hơn 10 năm qua, Nội Thất Thu Anh đã khẳng định và đạt được những thành công lớn nhất trong lĩnh vực nội thất ở Việt Nam. Đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của Qúy khách hàng dành cho Nội Thất Thu Anh, Bếp Thu Anh ra đời cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng nhập khẩu trong và ngoài nước nhằm mang đến sự hoàn hảo cho gia đình bạn.

    Trước nhu cầu của thị trường thiết bị nhà bếp đa dạng, với tiêu chí lấy chữ “ tín” làm nền tảng. Bếp Thu Anh sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng để tạo nên sự hoàn hảo cho không gian bếp của quý khách. Bếp Thu Anh luôn khẳng định: “Chất lượng và dịch vụ là nền tảng của chúng tôi” làm nền tảng để phát triển.

    Để khẳng định vị trí của Bếp Thu Anh trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp, phân phối những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

    Với sứ mệnh mang tới sự hoàn hảo từ nội thất đến thiết bị nhà bếp, Bếp Thu Anh – 448 đường Láng mong muốn trở thành nơi khách hàng có thể đặt niềm tin cho không gian sống của gia đình bạn.
     
    Do_Quyen

    Do_Quyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...