Bếp hồng ngoại loại nào tốt

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      208 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 616 Đọc

  1. Bếp hồng ngoại hiện nay đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng nữa. Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại với xuất xứ, giá cả… khác nhau. Có dòng nhập khẩu nguyên chiếc, có dòng lắp tại Malaysia hay có dòng lắp tại Việt Nam. Vậy Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Là quan tâm của rất nhiều gia đình.

    Hiện nay trên thị trường có không ít dòng sản phẩm bếp hồng ngoại với các thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm bếp hồng ngoại của Chefs.

    - Bếp hồng ngoại mang thương hiệu Chefs là một trong những dòng bếp có thiết kế đẹp mắt với mặt kính vát cạnh sang trọng, vùng nấu hồng ngoại lớn có từ 2 đến 3 vòng nhiệt, giúp thuận tiện trong việc sử dụng các loai nồi to nhỏ khác nhau, hơn nữa bếp hồng ngoại Chefs được sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp như:
    + Mặt kính Schott Ceran là dòng mặt kính nhập khẩu từ Đức: dòng mặt kính này được đánh giá là mặt kính cao cấp nhất thị trường hiện nay với độ chịu lực tới 30kg, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tới 800°C - 1000°C. Với dòng mặt kính Schott này còn có khả năng tản nhiệt nhanh nhất, cụ thể nếu nước sôi ở nhiệt độ 100°C đổ ra mặt kính thì sau vài giây sẽ mát lạnh.
    [​IMG]


    + Hơn nữa mặt kính Schott Ceran được làm từ gốm sứ thủy tinh siêu bền. Loại kính này khi bị vỡ sẽ không tạo ra các mảnh nhỏ lên không gây sát thương cho người sử dụng. Tính chất của chất liệu gốm thủy tinh này là vật liệu cách điện và nhiệt, nên vô cùng an toàn không lo xảy ra vấn đề điện giật trong cả quá trình nấu. Đặc biệt kính không chứa khoáng chất gây độc hại đến người dùng, không sản sinh khí độc trong quá trình đun nấu, an toàn cho người dùng, bảo vệ môi trường xung quanh.
    + Mâm nhiệt Ego: Bếp hồng ngoại cao cấp sử dụng dòng mâm cao cấp nhập khẩu từ Đức. Dòng mâm nhiệt này sử dụng toàn bộ hệ thống dây cacbon siêu bền. Các nhà khoa học đã chứng minh các sợi cacbon này có tuổi thọ lên tới 8000h, tương đương với thời gian sử dụng của các gia đình Việt Nam tới trên 21 năm.

    - Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm bếp hồng ngoại của hai thương hiệu nổi tiếng:
    + Bếp hồng ngoại Bosch là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại nhà.
    + Bếp hồng ngại Fagor chính hãng là thương hiệu cao cấp từ Tây Ban Nha, sản phẩm được bảo hành 36 tháng tại nhà.
    Đây là hai thương hiệu lớn, vì thế giá bếp hồng ngoại của thương hiệu này cũng tương đối cao vì vậy phù hợp với những gia đình có mức thu nhập cao.

    - Chúng ta đã biết nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại là đốt nóng mặt kính và từ mặt kính truyền nên nồi. Vì vậy bếp hồng ngoại sử dụng được tất cả các loại nồi như sành, sứ, thủy tinh, inox,... Đặc biệt với bếp hồng ngoại này chúng ta nướng được trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp. Tuy nhiên, do nguyên lý đốt nóng mặt kính nên sử dụng dòng bếp hồng ngoại này vùng nấu sẽ bị nóng và đun chậm, hiệu suất hoạt động của dòng bếp hồng ngoại ngày đạt 50-65%. Hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt dòng bếp điện từ, tích hợp được toàn bộ ưu điểm của bếp hồng ngoại mà vẫn đảm bảo hiệu suất đun nấu cao lên đến 90%, đặc biệt là mẫu bếp Munchen Q2Fly Max được nhập khẩu từ Châu Âu với nhiều tình năng nổi bật như: tính năng đun nấu nhanh Booster, tính năng IC5 san nhiệt,...
     
    joymart

    joymart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...