Bếp điện từ và cách sử dụng

    1. 25,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19984
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 675 Đọc

  1. Cách lắp đặt và sử dụng bếp từ an toàn

    bình thường, việc lắp đặt bếp từ sẽ được các nhân viên kỹ thuật thực hiện tất cả cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo hướng dẫn cách lắp đặt bếp từ bên dưới để có thể sử dụng bếp từ hiệu quả nhất.
    [​IMG]

    Bếp từ mang lại những tính năng hiện đại cho người dùng thoải mái khi nấu nướng, giảm bớt thời gian cũng như năng lượng khi sử dụng. bình thường, các nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt bếp từ cho gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem qua hướng dẫn cách lắp đặt bếp từ dưới đây để có thể sử dụng bếp từ kết quả nhất.

    Cách thức khoét lỗ để lắp đặt bếp âm

    Phải được khoét chính xác theo kích cỡ của bếp, lưu ý là kích thước mặt dưới hoặc khi sử dụng các dòng bếp từ cao cấp sẽ có thông tin kỹ thuật về kích thước khoét đá của thiết bị.

    Khi lắp đặt bếp từ, nên giảm thiểu tối đa không nên khoét lỗ đặt bếp lớn hơn quá 1cm theo mỗi chiều của đáy bếp, điều này sẽ khiến mặt kính hoặc mặt Inox của bếp biến thành điểm chịu lực nén. vì thế, bếp từ có thể bị vỡ mặt kính hoặc thay đổi mặt inox.

    Cách kết nối nguồn điện với bếp điện từ

    Phải chắc chắn cách kết nối đúng tiêu chuẩn. Nguồn điện cung cấp phải có 03 dây (dây lửa, dây trung tính, dây tiếp đất), nguồn điện phải chắc chắn đủ từ 190-230V. Đồng thời dây điện bổ xung nguồn điện phải có thể chịu tải thích hợp tải của bếp vì bếp từ thường có hiệu xuất lớn.

    Đảm bảo kết nối điện bằng các cầu nối điện hiệu quả nhất nên nối qua Aptomat hạn chế dùng phích cắm và ổ cắm để tránh việc biến đổi nguồn điện cung cấp.

    Cách lắp đặt bếp khi cho vào tủ bếp

    Phải đảm bảo khoảng cách từ mặt bếp tới kệ tủ bé nhất là 65cm (Tránh hiện tượng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ), khoảng cách mép trong và mép ngoài mặt đá tới viền bếp là 15cm.

    Khoảng không gian hở giữa đáy bếp và vách ngăn bên dưới là 10-15cm.

    Sau khi đặt bếp vào vị trí khoét đá, nên bắt đai giữ bếp với mặt bàn đá để chống xê dịch khi sử dụng Bếp.

    Lưu ý: Bạn nên thường xuyên vệ sinh bếp từ sạch sẽ để tránh các vi khuẩn phát triển, đảm bảo bếp luôn hoạt động hiệu quả, nâng cao tuổi thọ khi sử dụng

    Chúng tôi muốn qua bài viết này, bạn sẽ có thể hiểu được phần nào quy cách và kỹ thuật cơ bản để lắp ráp một chiếc bếp từ. Với những kinh nghiệm này, bạn sẽ hiểu rõ hơn và sử dụng bếp một cách tốt nhất!
     
    linhphuong1295

    linhphuong1295 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...