Bếp điện từ Fandi hiện đại khẳng định chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/8/19, 365 Đọc

  1. Hiện nay bếp điện từ được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng so với các loại bếp khác trên thị trường:

    Bếp điện từ với thiết kế nhỏ gọn, sạch sẽ, tốc độ đun nấu thức ăn nhanh, việc điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ nấu nướng được thực hiện chính xác và dễ dàng hơn. Cùng với độ an toàn cao như hẹn giờ nấu, kháa phím an toàn trẻ em, tự nhận diện vùng nấu, hệ thống an toàn quá nhiệt quá áp, chức năng báo dư nhiệt.

    [​IMG]
    Bếp điện từ giúp tiết kiệm điện năng và giữ nhiệt thức ăn vì vậy có thể duy trì nhiệt độ ở mức rất thấp. Khi nấu xong mặt bếp vẫn còn nóng khá lâu nên bạn có thể tắt bếp sớm một chút hoặc để nguyên nồi trên bếp. Bếp điện từ có lợi thế là sự kết hợp giữa điện và từ nên có thể tận dụng được nồi nấu.

    Bếp điện từ được thiết kế với bề mặt sứ thủy tinh chịu nhiệt cao trông rất sang trọng và rất dễ dàng vệ sinh bề mặt. Bếp điện từ với bàn điều khiển cảm ứng cho phép điều khiển nhiệt độ chính xác và dễ dàng.

    [​IMG]
    Hiệu suất nhiệt của bếp điện từ lên tới 95% giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại bếp thông thường khác, công việc đun nấu diễn ra nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian. Việc vệ sinh, làm sạch bề mặt bếp sau khi nấu nướng rất dễ dàng và đơn giản.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu. Với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, bếp gas âm, vòi và chậu rửa. Sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến tính năng sản phẩm, độ an toàn và độ bền cao.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...