Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyen dinh chieu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/6/16, 547 Đọc

  1. Qua hơn 12 năm hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital đã và đang từng ngày hoàn thành sứ mệnh của mình trong việc áp dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhằm nâng cao vẻ đẹp tự nhiên cho người Việt, mang lại cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn.

    Ưu điểm nổi bật của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital
    Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ vượt trội, hình thành thương hiệu rộng khắp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc lại hoạt động theo những thế mạnh riêng, hiếm thấy trung tâm nào thực hiện toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ: mũi, mắt, môi, ngực, cằm, hàm mặt…Do đó, dù rất khó khăn nhưng chúng tôi đã làm được điều kỳ diệu là ký kết hợp tác, trao đổi chuyên môn với nhiều bệnh viện khác nhau tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện Thẩm mỹ Kim tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào đây là nơi kết hợp được các thế mạnh của mỗi trung tâm thẩm mỹ ở Hàn Quốc, điều mà ngay tại Hàn Quốc cũng khó tìm được. Có thể nói, Bệnh viện thẩm mỹ Kim là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện đa dạng nhưng vẫn đảm bảo cao về tính chuyên môn trong các dịch vụ thẩm mỹ, mang lại chất lượng vượt trội và vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital với cao ốc 8 tầng hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ quốc tế. Phòng tiếp khách, thăm khám và phòng phẫu thuật tại Kim Hospital khang trang, rộng rãi, thoáng mát tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến tư vấn và điều trị.

    Cơ sở vật chất của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital khang trang, rộng rãi, thoáng mát tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến tư vấn và điều trị.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc duy nhất và đầu tiên đã đăng kí quyền tác giả tại cục bản quyền tác giả, do đó quý khách hàng có thể an tâm với uy tín chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
    >> Bệnh viện thẩm mỹ Sương Nguyệt Ánh

    Đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital tự hào là bệnh viện có đội ngũ chuyên gia phẫu thuật từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Úc, Mỹ. Gần 10.000 ca phẫu thuật thành công là minh chứng cho quá trình làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây.

    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Kim Hospital trang bị đầy đủ các trang thiết y tế hiện đại như máy X quang kỹ thuật số Pano Cephalo, máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D i-CAT, hệ thống mô phỏng kết quả sau phẫu thuật Vectra 3D, công nghệ phân tích 3D kỹ thuật số OMS hiện đại của Mỹ, máy phun sương, máy cắt xương, máy đốt cao tần, máy hút mỡ trợ lực Lipo MicroAire Pal…giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng.

    Quy trình phẫu thuật khép kín, vô trùng
    Hiện nay, duy nhất Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital là nơi trang bị máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp và hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức. Tất cả nằm trong quy trình hoàn toàn khép kín, hoàn toàn vô trùng, vượt qua các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ).

    Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm
    Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital, khách hàng luôn nhận được sự theo dõi và chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng túc trực 24/7 giúp luôn cảm thấy an tâm và có quá trình hồi phục nhanh nhất.

    Đội vệ sĩ tại Bệnh viện
    Đội vệ sĩ luôn đảm bảo an ninh và an toàn của quý khách khi tới khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện. Các nhân viên an ninh bệnh viện luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong các trường hợp có yêu cầu về an ninh trong phạm vi Bệnh viện. Trách nhiệm đội vệ sĩ không chỉ bảo vệ thành viên của bệnh viện răng hàm mặt mà quan trọng hơn cả bảo vệ khách hàng theo đúng qui định của bệnh viện.


    Nếu có bất cứ yêu cầu gì về bảo vệ, quý khách xin vui lòng liên hệ với nhân viên an ninh mặc đồng phục gần nhất để được trợ giúp. Đội an an ninh phối hợp cùng Công An Khu Vực Quận 1 để đảm bảo an ninh theo đúng quy định của pháp luật.
     
    tindart389

    tindart389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...