Bệnh hôi miệng và cách chữa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26619
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/16, 664 Đọc

  1. Hiện nay bệnh hôi miệng đang được rất nhiều người mắc phải. Tuy nó không phải gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng hôi miệng lại đang làm hỏng mọi cuộc giao tiếp giữa mọi người với nhau. Bệnh hôi miệng và cách chữa quả thực là rất cần thiết, hiểu được điều này nhà thuốc đông y Thanh tuấn sẽ cùng với bạn đọc có những chia sẻ để giúp cho hơi thở chúng ta được cải nhiên nhé!

    Nguyên nhân do đâu?

    Bệnh hôi miệng xuất phát từ khoang miệng nên những nguyên nhân từ răng miệng, viêm nướu, viêm nha chu, miệng khô, lưỡi có nhiều bợn lưỡi màu trắng,...

    Vấn đề hô hấp: viêm họng, viêm amidan, viêm mũi dị ứng,....

    Vấn đề về đường tiêu hóa: trào ngược dạ dày, viêm loét hang vị, viêm thành dạ dày,....

    Ngoài ra còn do cơ thể nóng gan, do ăn uống,...


    Một số cách chữa


    Hỗn hợp mật ong và bột quế: Từ bệnh hôi miệng và cách chữa này ta có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng thuyên giảm, cũng như cải thiện được hơi thở có mùi . Hàng ngày dùng dùng 1 thìa cafe mật ong và và bột quế hòa vào nước ấm và súc miệng. Ngày sử dụng 2 lần.


    [​IMG]


    Bệnh hôi miệng và cách chữa

    Uống nước trà và ăn trà khô: Trong trà có chất chống oxy hóa mạnh , chống lại việc hình thành mảng bám trên răng. Hàng ngày uống trà vào mỗi buổi sáng và tối sẽ giúp miệng đánh bay được hơi thở khó chịu. Ngoài ra việc dùng trà khô sẽ giúp hệ thống tuyến nước bọt được điều tiết và thấm vào trong khoang miệng từ đó giúp mùi hôi miệng của mình được giảm dần.

    Chữa hôi miệng bằng cây hương nhu:

    Bệnh hôi miệng và cách chữa này giúp cho hơi thở của bạn thoát khỏi được vấn đề hôi miệng . Hương nhu có 2 loại hương nhu trắng và hương nhu tía, thì sử dụng hương nhu tía sẽ giúp bạn cải thiện nhiều hơn. Cách dùng , lấy 40g hương nhu sắc với 200ml nước , sau cô đặc lại. Ngậm và súc miệng thường xuyên.

    Bằng lá trầu không:
    Trong trầu không có tính kháng khuẩn, kháng viêm rất cao nên sử dụng lá trầu không thái nhỏ , cho vào nồi cùng với 2 lít nước đun kĩ , sau chắt lấy nước đặc dùng súc miệng 3-4 lần trong ngày.


    [​IMG]

    Bệnh hôi miệng và cách chữa bằng lá trầu không


    Chữa hôi miệng bằng chanh: Loại quả dễ dàng thấy trong tủ bếp mỗi nhà, có tính acid cao nên việc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn cũng dễ dàng được thực hiện. Với bệnh hôi miệng và cách chữa ta dùng chanh vắt lấy nước cốt, sau đó súc miệng hàng ngày. Nếu không bạn có thể cho thêm chút muối để súc miệng.

    Trên đây là một số cách chữa hôi miệng giúp bạn có được hơi thở thơm mát cũng như tự tin hơn trong cuộc sống giao tiếp hàng ngày. Nếu cách điều trị đó không giảm bạn có thể đến nhà thuốc đông y Thanh Tuấn để được điều trị hiệu quả bằng sản phẩm thuốc đông y gia truyền độc đáo nhất Việt nam bạn nhé. Chúc bạn thành công!
     
    hoangpmi

    hoangpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...