bếp từ lẩu âm bàn tròn IH 3000W

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      97924
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      58b phan bá vành , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/21, 468 Đọc

  1. Bếp từ lẩu âm bàn tròn IH 3000w dùng để ăn lẩu tại bàn cho nhà hàng có thể dùng cho từ 04 – 10 người mà không phải chờ đợi lâu

    Đây là dòng bếp từ được các chủ nhà hàng dùng để thay thế bếp gas, bếp cồn, bếp than hoa. Đặt việc an toàn tuyệt đối cho thực khách và hướng tới sự chuyên nghiệp và sang trọng cho nhà hàng.

    Nhà hàng chuyên lẩu nên sử dụng bếp cảm ứng từ mặt tròn loại nào? Giá bán bao nhiêu ? và địa chỉ bán Bếp từ tròn IH 3000w uy tín, chính hãng giá cạnh tranh nhất Hà Nội – Hồ Chí Minh?

    Hãy để cho Chúng tôi – Công ty TNHH thiết Bị bếp Thiên Phú – đơn vị đặt sản xuất trực tiếp số lượng lớn Thiết bị bếp từ lẩu nhà hàng từ nhà máy sản xuất bếp điện từ chuyên nghiệp, có tiếng. Sau đó vận chuyển chính ngạch bằng đường SEA để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khâu sản xuất tới khâu phân phối ra thị trường

    Giới thiệu, mô tả Bếp từ lẩu âm bàn tròn IH 3000w cho nhà hàng
    Model: IH320

    Kích thước mặt bếp: Ø32 cm

    Kích thước đáy bếp: Ø 30 cm

    Kích thước khoét lỗ bàn 33.5 cm

    Chiều cao bếp: 7.5 cm

    Điện áp: 220V/50Hz

    Công suất: 3000w

    Nguồn gốc: Nhập khẩu

    Điều khiển: Rời , có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhiệt độ hoặc công suất.

    Đối tượng sử dụng: Nhà hàng quán lẩu phục vụ nhiều khách từ 04 – 10 người/ bàn.

    Nguyên lý hoặt động của bếp từ âm bàn tròn IH 320 – 3000w
    Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng từ, hoặt động dựa vào dòng điện Fucô. Dòng điện sẽ chạy qua quận dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài mm trên mặt bếp từ. Từ đó làm nóng đáy nồi có nhiễm từ và làm chín thức ăn.

    Năng lượng của bếp từ sẽ tập trung hoàn toàn ở đáy nồi nên mặt kính của bếp từ sẽ không bị nóng và không làm thất thoát nhiệt ra bên ngoài, nó cho hiệu suất nấu lên tới 95%

    Vậy ta có thể kết luận: Bếp từ chỉ hoặt động khi nó được kết hợp với những loại nồi có đáy nhiễm từ và nó không thể hoặt động khi không có nồi. Nghĩa là bếp từ chỉ sinh ra nhiệt chỗ nào có đáy nồi mà thôi. Bếp từ chỉ làm nóng đáy nồi không làm nóng mặt kính

    Tuy nhiên cũng có một số thắc mắc là sau khi sử dụng vẫn thấy mặt kính của bếp từ nó vẫn nóng. Mình xin giải thích là cái nhiệt nóng ở trên mặt bếp từ là do cái nhiệt lượng từ đáy nồi nó truyền ngược lại mặt kính bếp. Tuy nhiên sức nóng này rất nhanh nguội chỉ từ 3 – 5 phút là hết.

    Nồi nhiễm từ mình nói ở trên đây chính là nồi inox 201. Nếu bạn sử dụng nồi inox 304 thì bếp từ sẽ báo lỗi và không sử dụng được.

    Ưu điểm khi sử dụng Bếp từ ăn lẩu cho nhà hàng thay vì dùng bếp hồng ngoại, bếp gas, hay bếp than
    Như chúng ta đã biết, việc sử dụng nhiên liệu đốt là gas hay than thì mức độ nguy hiểm về cháy nổ là hoàn toàn có thể sảy ra. Đối với nhà hàng chuyên nghiệp mà nói có rất nhiều cách để tiết kiệm chi phí vốn bỏ ra ban đầu nhưng việc tiết kiệm khâu thiết bị bếp là không nên

    Việc bạn phân vân sử dụng giữa bếp từ và bếp hồng ngoại ? Hãy bỏ qua vấn đề chi phí mà đề cập tới mức độ an toàn. Do đối tượng vào ăn lẩu không phải chỉ có giới trẻ mà nhiều khi còn có gia đình nên có thể sẽ có trẻ nhỏ và người lớn tuổi nữa. Nên cần chú ý nguyên lý hoặc động của bếp để lựa chọn.

    Do cấu tạo và nguyên lý hoặt động của bếp hồng ngoại sinh ra nhiệt quá lớn, làm thất thoát nhiệt tới 40% và mặt bếp lúc nào cũng nóng. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tai nạn dễ bị phỏng tay khi chạm vào. Quan trọng là sau khi sử dụng thì cần tới 30 – 40 phút thì mặt bếp mới hết nóng. Quá lâu và quá nguy hiểm. Tuy chi phí có rẻ hơn nhưng tiêu hao năng lượng nhiều hơn, ít an toàn hơn và tốn điện hơn nhiều so với bếp từ.

    Cách lựa chọn Bếp từ dùng để ăn lẩu loại tròn 3000w và nồi lẩu phù hợp cho nhà hàng
    Nồi lẩu sử dụng cho bếp từ là nồi inox nhiễm từ( inox 201). Bếp từ lẩu công suất 3000w thường được sử dụng cho nhà hàng thiết kế từ 4 – 10 người/ bàn. Nên nồi – xoong inox ăn lẩu sẽ có size dao động phủ bì từ D36 – 38 cm.

    Nếu nhà hàng bạn kinh doanh chuyên lẩu thì nên khoét lỗ để âm bàn bếp từ. Để tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Nếu nhà hàng bạn kinh doanh các món khác hoặc cần sử dụng mặt bàn cho việc khác thì bạn có thể để Bếp từ lẩu tròn 3000w trên bàn khi cần dùng. Hoặc bạn có thể mua thêm ” khung đỡ âm bàn có nắp đậy” để khi không dùng tới thì bạn có thể đậy nắp và có thể để đồ khác lên trên mặt nắp.

    Hình ảnh thực tế sản phẩm Bếp lẩu từ tròn 3000w IH 320 cho nhà hàng, quán lẩu
    [​IMG]
    Bếp từ lẩu âm bàn tròn IH3000w
    [​IMG]
    Bếp từ ăn lẩu IH 3000w cho nhà hàng
    [​IMG]
    Bếp( nồi) lẩu 3000w tròn âm bàn nhà hàng
    [​IMG]
    Bếp lẩu tròn ih320 công suất 3000w
    Mời xem thêm :

    • Bếp( nồi) lẩu cô đơn âm bàn 800w
    • Bếp lẩu âm bàn tròn Sinpo 1200w
    • Bếp lẩu âm bàn tròn Sinpo 2000w
    • Bếp lẩu 2 ngăn âm bàn tròn nhà hàng
    • Bếp lẩu tự nâng – lẩu thang máy
    Mọi thông tin chi tiết về Bếp từ lẩu âm bàn tròn IH 3000w nhà hàng xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP THIÊN PHÚ

    MST: 0108643990

    Số 70, TDP số 1, P. Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    VPGD: Số 58B Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Địa chỉ kho hàng: Số 70, đường Cau Vua, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( Cách Học Viện Cảnh Sát 01km)

    Hotline: 0942.729.886( zalo + call)

    Web: bepthienphu.com

    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 07h30 tới 17h30. Hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm 24/7vv
     
Đang tải...