Bể bơi phao trẻ em - Giúp bé tập bơi dễ dàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/7/16, 616 Đọc

  1. Tạo không gian vui chơi dưới nước rộng rãi cho bé yêu ngay tại nhà, những chiếc be boi tre em là giải pháp thay thế hoàn hảo nếu ba mẹ không có thời gian để đưa trẻ tới những bể bơi công cộng vào những ngày hè nóng nực. Không chỉ sử dụng như chậu tắm, bố mẹ thậm chí còn có thể tận dụng những sản phẩm bể bơi phao kích thước rộng lớn để hướng dẫn cho trẻ nhỏ tập bơi nhằm phòng tránh xảy ra tình huống đuối nước.


    [​IMG]

    Bể bơi phao có cầu trượt

    Một chiếc bể bơi phao cho bé sẽ là không gian vui chơi lớn cho phép trẻ nhỏ tắm mát ngay tại nhà mà không cần đến những bể bơi công cộng đước kém vệ sinh, nhiều chất hóa học độc hại là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt và da. An toàn hơn hẳn so với việc để trẻ nhỏ chơi ở những công viên nước đông đúc, bố mẹ hoàn toàn có thể quan sát con tối đa khi để bé con vui chơi ngay ở nhà. Với 1 chiếc bể bơi lớn, để tránh tối đa nguy cơ đuối nước thường xảy ra với bé con, ba mẹ có thể dạy hướng dẫn bé con luyện tập những động tác bơi đơn giản đến phức tạp.

    Trước lúc cho trẻ vui chơi cùng bể bơi trẻ em, bố mẹ nên chọn mua sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với bé con. Bố mẹ không nên để trẻ nhỏ vui chơi một mình trong quá trình dùng mà không có sự giám sát của mọi người, hạn chế những trường hợp nguy hiểm xảy ra. Bạn nên xả hết nước, cất giữ gọn gàng và vệ sinh sạch sau mỗi lúc chơi để bảo đảm được độ bền chắc cho sản phẩm.


    [​IMG]

    Bể bơi phao mini

    Lúc lựa chọn sản phẩm đồ bơi trẻ em, có 2 điều ba mẹ cần chú ý chính là chất lượng làm bể bơi và kết cấu của bể. Bể bơi nếu đánh giá về chất liệu nên lựa chọn loại bể được làm bằng cao su dai, mềm, không có mùi và không sinh ra ra các hóa chất độc hại lúc tiếp xúc với nước nóng, nước lạnh hoặc xà phòng cọ rửa. Về thiết kế, bố mẹ nên chọn lựa các sản phẩm bể bơi phao kích thước lớn có kết cấu bơm hơi mỗi tầng riêng biệt để trợ giúp linh hoạt cho việc thay đổi độ cao của sản phẩm mỗi khi cần.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...