Bể bơi phao cho bé - Giúp bé tập bơi dễ dàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27586
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 663 Đọc

  1. Thay vì mỗi cuối tuần đưa con tới công viên nước hay bể bơi công cộng đông đúc chỉ để con làm quen và chơi các trò chơi dưới nước thì lựa chọn bể bơi phao trẻ em chắc hẳn sẽ là ý tưởng hợp lý hơn cho ba mẹ. Bể bơi cho phép bé yêu tự chơi hay chơi cùng các bạn mà không có mối hiểm nguy nào rình rập dù không có sự giám sát của bố mẹ, là không gian vui chơi lí tưởng cho trẻ ngay tại nhà.


    [​IMG]

    Bể bơi phao cho bé hình oval Intex 57482

    Hỗ trợ bố mẹ tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc hiệu quả là những chiếc bể bơi cho bé. Bé con sẽ vẫn được thỏa sức tắm mát dưới làn nước mát trong ngay ở nhà mà không cần tới các bể bơi công cộng đông đúc sử dụng nguồn nước không được vệ sinh. Rèn luyện khả năng bơi lội, tăng cường sức khỏe để trẻ ngày càng khỏe mạnh, sản phẩm giúp trẻ nhỏ ngày càng mạnh khỏe, giải tỏa sự nóng nực, khó chịu trong những ngày hè oi ả.

    Bạn nên lựa chọn sản phẩm uy tín, an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ trước khi cho trẻ nhỏ dùng bể bơi phao cho bé. Bạn không nên để bé chơi một mình trong thời gian dùng mà không có sự theo dõi của mọi người, tránh những trường hợp nguy hiểm bất ngờ xảy ra. Sau mỗi lúc chơi, ba mẹ nên xả hết nước, xếp gấp gọn gàng và cọ rửa vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo được độ bền chắc cho bể bơi phao.

    [​IMG]

    Bể bơi phao intext

    Lời khuyên cho bố mẹ lúc chọn mua bể bơi phao cho bé cho các bé đó là nên chọn lựa các sản phẩm bể bơi có thiết kế 2 đáy với thiết kế vững chắc, có nhiều tầng và mỗi tầng được thiết kế hệ thống van bơm xả khí riêng biệt. Bình thường sẽ được khuyến mãi tặng kèm bơm tay hoặc bơm điện khi lựa chọn bể bơi phao, nếu được hãy lựa chọn máy bơm điện có công suất hoạt động từ 150W trở lên. Trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm bể bơi có nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ phong phú, dù xuất xứ từ nơi nào ba mẹ cũng nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, nơi cung cấp đáng tin nhằm đảm bảo chất lượng ổn định và độ bền chắc cho bể bơi.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...