Bầu Đức: "Để V-league diễn ra có cản nổi dịch khi bùng phát"

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86477
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/3/20, 984 Đọc

  1. Thay vì quá chú tâm đến việc làm bóng đá và thương hiệu tại thời điểm này thì chủ tịch HAGL nêu cao tinh thần chống dịch hơn là kế hoạch cho V-League mùa giải 2020.
    VPF đã gửi công văn đến các CLB để lấy ý kiến cho kế hoạch V-League mùa giải 2020 vào ngày hôm nay 26/03/2020. Ngay lập tức, đã nhận được ý kiến phản hồi của ông Đoàn Nguyên Đức nguyên Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai.

    [​IMG]

    " Ngay thời điểm này, chúng ta không nên vì cái lợi nhỏ mà để cả giải đấu phải chịu tổn thất. Cần tập trung chống dịch, hơn hết là bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ. Việc VPF đưa ra kế hoạch tại thời điểm này tôi thấy không hợp lý.

    Các trận đấu diễn ra đều có cả trăm con người trong các khâu chuẩn bị chứ chẳng riêng gì cầu thủ. Nếu chúng ta chủ quan, sơ sảy thì nó sẽ tạo ra hệ lụy rất lớn cho xã hôi. Chúng ta không chung tay giúp đỡ thì thôi, cớ sao lại cứ phải tổ chức vào thời điểm dịch Covid 19 bùng phát mạnh mẽ nhất như hiện nay?".

    Bầu Đức trình bày tiếp về suy nghĩ khi nào là thời điểm thích hợp, phương án tối ưu cho mùa giải 2020:

    " Tôi chưa có suy nghĩ nào trong đầu lúc này cả! Các giải bóng đá lớn trên thế giới như Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha ... Ý cũng đang trì hoãn vô thời hạn. Đến cả Euro cũng đã trì hoãn đến năm 2021 thì hiện tại ta nên chờ thống báo hết dịch rồi hãy bàn về vấn đề này!".

    Pv hỏi tiếp: Việc bỏ mùa giải V-league 2020 liệu có thể?

    " Như Bầu Đệ của CLB Thanh Hóa nói nếu bỏ giải sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tình hình tài chính của giải đấu nhưng thử nghĩ thêm mà xem. Chẳng may có người bị nhiễm thì sức ảnh hưởng nó không chỉ là cho cá nhân mà còn là toàn bộ tập thể và các đội khác. Chúng ta nên ngồi lại và đàm phán với các cầu thủ. Không nhất thiết giảm 70% lương cơ bản của cầu thủ như Barca nhưng giảm được phần nào cũng sẽ tốt hơn là tiếp tục lúc này"

    Nếu các CLB còn lại đồng ý tiếp tục thì sao?

    " Tôi đã có quyết định của riêng mình, các cầu thủ sẽ không ra sân thi đấu mà phải ở yên tại Hàm Rồng. Phòng chống dịch bệnh lúc này là đại sự cấp quốc gia, chúng tôi quyết chung tay chống dịch chứ không tiếp tay cho dịch có cơ hội bùng phát"

    Xem thêm --->>

    Khucamdia.com
     
    louiskai

    louiskai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Tuấn
    Bài viết của bạn rất hay
     
    4/4/20
Đang tải...