Bất ngờ nhà mẫu the golden palm quận Thanh Xuân Hà Nội?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32733
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 523 Đọc

  1. Điều tôi ấn tượng nhất chậm tiến độ là bề ngoài của Công trình Chung cư the golden palm này: era giám sát độ nét cao đảm bảo an toàn và an ninh cho cả tòa nhà. đặc thù là hệ thống an ninh 3 lớp rất dị biệt so với các chung cư mà tôi được biết. siêu thị, trường học, nhà hàng, bệnh viện, và tôi rất thích khuôn viên ở đây – nó có toàn bộ cây cối, đặc trưng cả 1 vùng được bao phủ bởi màu xanh biệt của cọ xanh. Ở đây tôi cảm thấy ko khí rất trong lành, thoáng mát khác hẳn mang ko khí đầy Công trình The Golden Palm Lê Văn Lương như thể 1 thành thị thu nhỏ vậy, với khói bụi ngoài tuyến phố phố kia.

    [​IMG]

    Tôi theo liên hệ của ông bạn tôi cung cấp thì đã sắm được đến Dự án này, Công trình The Golden Palm nằm ngay chân cầu vượt Lê Văn Lương – Láng Hạ . Tôi nghĩ từ đây có thể tiện lợi kết nối được sở hữu các khu vực đường lớn của Hà Nội, và chắc chỉ mất độ hai phút đi xe là có thể đi lại được tới đương vành đai 3 qua đời Duy Tiến.

    các căn hộ ở đây được ngoại hình lộng lẫy như các cung điện tráng lệ và hoa lệ, tôi được biết đây là 1 ngoài mặt của đơn vị TNHH giải đáp đại học vun đắp (CCU) – sở hữu đậm cá tính của ốc đảo Singapore. Diện tích một căn hộ tại Dự án The Golden Palm cũng rất hợp lý sở hữu đông đảo diện tích, khoảng chừng 63 tới 130 m2. khi bước vào bên trong căn hộ thì đập ngay vào mắt tôi ngừng thi côngĐây là những nội thất rất tinh xảo được bài trí gọn ghẽ và không hề tốn diện tích của căn phòng. các nội thất ở đây đều được kiểu dáng theo tiêu chuẩn 5 sao, và hầu hết nhập cảng từ nước ngoài.

    [​IMG]

    Do nhu cầu của bản thân và gia đình nên tôi đã được 1 người bạn cùng lớp đại học giới thiệu Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương. quả thật là lúc đầu lúc nghe ông bạn thao thao bất tuyệt về chiếc Công trình này tôi cũng ko tin cho lắm nhưng vẫn tới tận nơi để xem. Và tôi đã ngỡ ngàng trước sự hào nhoáng và điểm mạnh của Dự án The Golden palm.Ở đây có những cam

    vững chắc tôi sẽ là một cư dân ở đây trong tương lai vì những điểm mạnh của chung cư The Golden Palm.
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...