Bật mí tính năng lạ trên iOS 9 có thể bạn chưa biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19857
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      3/3/16, 591 Đọc

  1. iOS 9 được Apple lần thứ nhất giới thiệu vào tháng 9-2015, sản xuất phổ biến cải tiến và nâng cao cường hiệu suất cho những vật dụng iPhone cũ. Dưới đây là năm tính năng trên iOS 9 có thể bạn chưa biết:

    Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chuyên cung cấp những dịch vụ sửa chữa và thay màn hình, linh kiện cho điện thoại dế yêu tại hà nội. chuyên nghiệp lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng và hài lòng tư phía quý khách đã và đang sử dụng các dịch vụ tại trung tâm. Ngoài ra chúng tôi còn cũng cấp các dịch vụ phụ khác nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu và đối tượng người mua ví dụ như dịch vụ màn hình lenovo . nếu bạn đang tậu một liên hệ tin tưởng để gửi gắm máy di động của mình thì trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chính là lựa chọn hàng đầu của bạn.

    Lưu file đính kèm vào ứng dụng Notes.

    Notes là một trong các ứng dụng gần như được lột xác hoàn toàn trên iOS 9, đơn cử như giờ đây người sử dụng đã với thể vừa ghi chú thông tin, vừa chèn được thêm những file đính kèm vào đấy . Để đẩy thông tin qua Notes, bạn chỉ buộc phải chạm vào biểu tượng nút Share > Notes như hình bên dưới. Song song với đó , bạn cũng với thể thêm các bức ảnh hoặc video vào trực tiếp bên trong ứng dụng Notes.

    Khi dùng các dịch vụ tại trung tâm sửa chữa điện thọi 247 smartphone của bạn ko những được tư vấn và khám tổng thẻ mà bạn còn nhận được những dịch vụ người dùng mang kèm ưu việt như chăm sóc quý khách sau sửa chữa, bảo hành đưa kèm... Để biết thêm khía cạnh bạn có thể tham khảo dịch vụ tiêu biểu như gia man hinh iphone hoặc địa chỉ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0969577588 để được hỗ tợ thấp nhất.

    Biến bàn phím thành touchpad.

    Trên iOS 9 có một tính năng hơi thường xuyên đó là biến bàn phím thành touchpad, đơn giản là bạn chỉ buộc phải nhấn hai ngón tay vào bàn phím. Nhìn chung, tính năng này tương đối tiện dụng cho việc chỉnh sửa văn bản, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả khiến việc.

    Ngoài ra bạn với thể giới thiệu cho người tham và bạn bè về các dịch vụ khách của chúng tôi như giá màn hình iphone 5. Đối sở hữu những các bạn thân thiết trung tâm luôn với các chính sách ưu đãi, giảm giá dành cho bạn. Hãy trở thành 1 khahcs hàng thân thiết của chúng tôi để dế yêu của bạn được hưởng trọn dịch vụ chăm sóc, sửa chữa lý tưởng nhất.

    Hơn 10 năm qua mang phấn đấu tăng trưởng không dừng chúng tôi đã và đang ra sức hoàn thành sứ mệnh mang tới giá trị niềm tim và sự hài lòng thấp nhất dành cho người mua bằng các ịch vụ thấp nhất như thay kính iphone 6. với kinh nghiệm, uy tín, tình thần trách nhiệm cũng đội ngũ nhân viên giỏi có tay nghề cao trung tâm sửa chữa điện thoại cam kết màn tới giá trị cao nhất cho các bạn .
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...