Bật mí phương pháp giúp hoàn thành bản CV của bạn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70242
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/18, 402 Đọc

  1. CV (curriculum vitae, resume) là một trong những hình thức để bạn quảng cáo bản thân với người tuyển dụng. CV bao gồm những tin tức về kỹ năng sống, kinh nghiệm mà bạn giành được, đó cũng là cơ sở để nhà tuyển nhân sự phỏng vấn trao đổi bạn.

    CV cũng như những tờ rơi quảng cáo, vì chúng được tạo ra nhằm mục đích cung cấp tin xác đáng nhất cho tất cả những người xem. Vì vậy, bản CV của bạn cần phải lôi cuốn được sự chú ý của nhà tuyển dụng bằng chính những tin tức về bản thân, công việc và kinh nghiệm. Nhà tuyển nhân sự bài bản rất có thể chỉ mất vài giây lướt qua bản CV của bạn, vì vậy bạn cần phải làm sao để họ thấy được những kỹ năng và kiến thức mà bạn có sự thật phù hợp với công việc mà họ đang phỏng vấn.

    Điều quan trọng là CV và thư tìm việc của bạn phải khớp nhau, và hợp với ngành việc làm mà bạn đang tìm kiếm. Sau đây là một số cách để hoàn thành bản CV của bạn.

    1. Tạo ấn tượng tốt đầu tiên: phân mục tiên phong của bản CV sẽ chỉ ra các giá trị nào mà các bạn sẽ mang tới cho nhà tuyển nhân sự. Tiêu đề và phân mục tóm tắt có thể được sử dụng để gây chú ý của nhà tuyển nhân sự bằng cách nhấn mạnh vấn đề các biến thành tích có năng lực, kinh nghiệm, trình độ và các tiêu chuẩn về công việc và nghề nghiệp của bạn.

    Ví dụ:
    • Tiêu đề: điều hành kinh doanh thành thạo nhiệm vụ kinh doanh và PR
    • Tóm tắt: manager kinh doanh có bảy (7) năm kinh nghiệm trong nghành quảng cáo, mối quan hệ công chúng cho rất đông công ty đa vương quốc.
    2. Phù hợp với đặc điểm ngành: Bạn không hề gửi cùng một bản CV cho rất nhiều công ty khác nhau để trúng tuyển vào các ngành việc làm không giống nhau. Bạn nên đổi khác để phù hợp với từng ngành việc làm đơn cử. Khi tìm công việc bạn nên tập kết vào chuyên ngành phương châm của ngành nghề, doanh nghiệp hay loại hình dịch vụ đó.

    3. Nêu bật trình độ chuyên môn, khả năng, kiến thức và kỹ năng và trở thành tích của bạn: nhấn mạnh vấn đề các sở thích, có kinh nghiệm, kiến thức, thành tích của bạn cho NTD biết. Nỗ lực thêm những đức tính rất cần thiết cho ngành việc làm để có thể tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. NTD nên biết bạn có yêu thích với ngành việc làm hay là không, chuyên môn của bạn là thể hiện ra sao và bạn là người như thế nào để theo đó xem bạn có hợp với ngành việc làm đó hay không.

    4. Dễ xem, dễ hiểu: sâu sát chất lượng của bản CV bằng cách sử dụng từ ngữ dễ đọc, dễ hiểu. Tránh sử dụng thuật ngữ, biến thành ngữ, từ rút gọn không thiết yếu, vì chúng sẽ khiến việc đọc bản CV y hệt như việc giải mã hay dịch ngoại ngữ. Thông tin của bản CV phải dễ đọc và dễ nắm bắt.

    [​IMG]

    • chuyển đổi theo những cách sau đây để tăng tính dễ đọc:
    • Chỉnh phông chữ, giãn chủ bằng phương pháp rút gọn câu và tăng lề. Bạn có thể viết 2 trang nếu cần thiết.
    • tổng hợp những địa thế ngành nghề thay vì liệt kê từng ngành việc làm đơn cử
    • Tránh trùng lặp thông tin
    • Sử dụng một loại phông chữ và các định dãng chữ ( in hoa, in nghiêng, in đậm…) để phân biệt tiêu đề chính và tiêu đề phụ.
    • cố gắng hạn chế những thông tin tìm hiểu giống hệt như mô tả về ngành nghề
    5. Định lượng hiệu suất công việc và phần tiêu: cố gắng nỗ lực định lượng một cách hiệu quả ngành việc làm của bạn. Luôn luôn đề cập tới những con số, tiền bạc, và số phần trăm thay vì chỉ đề cập đến trách nhiệm công việc.

    Định lượng những thông tin sau:

    • lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng, số tiền gửi.
    • “Chịu nghĩa vụ tìm kiếm không ít khách hàng mới” hoặc “Tìm tìm kiếm được X khách hàng mới trong X tháng”.
    • tính toán trực tiếp 500 chuyên viên
    >>> Không những thế, ứng viên xin việc làm cũng xuất hiện thể đọc thêm phương thức gây ấn tượng tốt với người tuyển nhân sự http://toptinmoi.net/cach-gay-a-n-tuo-ng-vo-i-nha-tuyen-dung-c17783.html

    6. Trình bày khả năng hoàn thành công việc: Phản ánh các thành tích mà bạn giành được, phác họa những giá trị mà bạn sẽ mang về cho công ty. Sơ yếu lý lịch của bạn nên nhấn mạnh vấn đề các trở thành tích đi kèm với ví dụ minh họa đúng chuẩn. Chuyên mục này nên được trình bày ngắn gọn.

    7. Độ dài: Bạn nên chăm chú đến độ dài của bản CV. Nếu bạn có 7 năm có kinh nghiệm đảm bảo những địa thế khác nhau, bạn nên viết CV trong 2 trang giấy. Nếu khách hàng có ít có kinh nghiệm thì bạn chỉ trình diễn trong 1 trang là phù hợp. Hằng ngày có hàng ngàn người tuyển nhân sự tìm ứng viên xin việc làm cho vị trí ngành nghề của chính họ. Nếu bạn dành thời gian để triển khai xong bản CV, các bạn sẽ có nhiều có cơ hội được tuyển dụng hơn. Hãy khởi đầu việc đó ngay từ thời điểm hôm nay
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cv xin việc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...