Bật mí diện tích phòng thờ hợp phong thủy nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77921
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/4/19, 476 Đọc

  1. Phòng thờ không gian thiêng liêng, tôn nghiêm nhất của gia đình. Vậy diện tích phòng thờ rộng bao nhiêu là hợp lý nhất? Cùng tiềm hiểu diện tích phòng thơ qua bài viết ngay sau đây nhé!
    [​IMG]

    Phòng thờ - Không gian thiêng liêng nhất
    Thờ cúng tổ tiên từ lâu đã nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam. Đó là đạo lý uống nước nhớ nguồn. Mỗi gia đình đều có một phòng thờ, được đặt ở không gian cao nhất, thiêng liêng nhất để con cháu thắp hương, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Là nơi con con cháu bày tỏ là thành kính, với hi vọng ông bà tổ tiên sẽ phù hộ cho con cháu được bình an, may mắn trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Diện tích phòng thờ rộng bao nhiêu là hợp lý nhất?
    Nếu gia đình bạn muốn muốn đặt bàn thờ ở phòng khách thì không cần quan tâm tới diện tích phòng thờ. Mà bạn cần quan tâm tới kích thước bàn thờ sao cho phù hợp với diện tích của phòng khách.

    Còn nếu nếu gia chủ muốn thiết kế phòng thờ riêng thì cần phải quan tâm tới kích thước phòng thờ. Bạn cần phải tính toán diện tích phòng thờ bao nhiêu m2 là đẹp mà cần phải tuân theo phong thủy nữa.

    Thông thường diện tích phòng thờ sẽ không cần quá lớn, kích thước phòng thờ thường được lựa chọn nhiều nhất là: 5m2, 7m2, 10m2…

    [​IMG]

    Màu sắc phòng thờ

    Đối với phòng thờ, bạn không nên lựa chọn những nội thất có màu nổi, màu quá rực rỡ. Những gam màu nâu, đen hay gỗ tự nhiên thường được lựa chọn nhiều nhất. Cần có sự đồng nhất màu sắc giữa tủ thờ, vách ngăn và tủ đựng đồ.
    [​IMG]

    Hi vọng rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được diện tích phòng thờ hợp lý cho gia đình mình. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 098.6666.242 để được tư vấn chi tiết nhé.
    Nguồn:
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phongthovip
    Chia sẻ trang này
Đang tải...