Bật mí địa chỉ may đồng phục áo vest nam cực chuẩn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61053
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      17/12/17, 688 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam được xem như biểu tượng tối thượng của nam giới qua nhiều thế hệ , nó giống như tuyên ngôn về sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin , phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành. Với những đường cắt may chuẩn mực lại tinh tế khi kết hợp cùng nhiều chất liệu vải và màu sắc khác nhau những chiếc áo vest luôn giúp người dùng để lại ấn tượng khi mặc.

    [​IMG]

    - Sử dụng gam màu chủ đạo là màu xám tro, đây là màu trung hòa giữa sắc xanh năng động và đen cổ điển, cũng là sắc màu được ưa chuộng trên trên bộ đồng phục áo vest nam bởi tính đa dụng của nó. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi một bộ vest màu xám được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan trong việc thể hiện đẳng cấp và phẩm chất nam tính của các quý ông ưa thích phong cách trang trọng.

    - Với thiết kế cổ điển từ màu sắc cho đến kiểu dáng, mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Quý ông ưa hoài niệm.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo vest nam này của chúng tôi được thiết kế sang trọng nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng trong từng thiết kế, phần cúc áo kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.

    [​IMG]

    - Thiết kế ve cổ nhọn, ve áo rộng, tạo nên dáng vẻ nam tính, cổ điển, phù hợp với những, chàng trai thích sự trưởng thành, đứng đắn.

    - Khăn cài túi vuông tạo nên điểm nhấn và sự "hào nhoáng" cho bạn, nó là nơi để bạn tự do sáng tạo , nên hãy chú ý tận dụng nó.

    [​IMG]

    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.

    - Phần mặt sau của áo được thiết kế xẻ tà đôi, cho phép bạn đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.

    [​IMG]

    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?

    - Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là rất mềm mại, bền. Các chàng trai cũng không cần mất quá nhiều thời gian để là quần áo bởi khả năng chống nhăn và ít bị co dãn khi giặt của vải. Hơn thế nữa, khả năng giữ nhiệt của chất liệu này khá tốt nên có thể giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Sử dụng kỹ thuật cắt may khéo léo, công nghệ may hiện đại với những đường chỉ may chắc chắn làm cho chiếc áo vừa vặn, khắc phục được những nhược điểm của cơ thể.

    Mọi thông thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...