Bật mí cách viết cv xin việc kế toán chinh phục nhà tuyển dụng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70040
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/8/18, 2,270 Đọc

  1. Để thành công trong những công việc gõ cửa nhà tuyển dụng, điều đầu tiên bạn phải làm được đó là viết CV hoàn hảo, ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết viết CV hay, ấn tượng. Cho nên, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách viết Cv rực rỡ, thú vị.

    CV là viết tắt của từ Curriculum Vitae (sơ yếu lý lịch). CV là 1 bản tự thuật tóm tắt về bản thân, cũng giống như liệt kê những kỹ năng – kinh nghiệm và quy trình học hành của của bản thân bạn để nhà tuyển dụng thấy được tố chất phân phối việc làm cũng giống như năng lực thao tác làm việc của bạn. Trước khi viết CV, bạn cần khai phá về nhà tuyển dụng nơi bạn gửi CV xin việc, phải biết họ cần gì, muốn gì ở các ứng viên. Trong CV xin việc, bạn cần phải có thứ mà nhà tuyển dụng cần chứ chưa phải thứ mà bạn có.

    Để có một CV xin việc hiệu quả, rõ ràng và cụ thể thì trong CV bạn cần phải trình bày được các phần sau:

    1. Thông báo cá nhân

    – Trong phần thông báo cá thể, bạn cần trình diễn rất đầy đủ thông tin căn bản như: Họ và tên, giới tính, năm sinh, địa chỉ gọi điện liên lạc, E-Mail, số điện thoại. Tại phần này, bạn cần bộc lộ được bạn là ai? Thông báo gọi điện liên lạc của bạn là gì? Các thông tin này giúp nhà tuyển dụng liên lạc với bạn thuận tiện. Bạn cần chú ý: địa chỉ trong CV là địa chỉ nơi ở Lúc Này của bạn. Bạn nên chọn một địa chỉ E-Mail tráng lệ, tránh những địa chỉ Thư điện tử có tên không hợp vì những địa chỉ E-Mail không trang nghiêm dễ gây phản cảm cho nhà tuyển dụng.

    >>> bài viết liên quan những Thông tin hấp dẫn khác về cv xin việc tại đây: http://queennew.com/

    2. Trình độ chuyên môn học vấn & bằng cấp

    – Bạn tốt nghiệp các trường gì, những khóa học ngắn hạn có liên quan? Xếp loại tốt nghiệp gì? Năm tốt nghiệp là cung thời gian nào? Các thành tích nổi trội đi kèm bằng khen ( Nếu có ). Bạn học thêm được những loại chứng chỉ có tương quan đến yêu cầu công việc mà bạn ứng tuyển như: chứng chỉ tin học văn phòng, chứng chỉ tiếng anh, chứng từ kế toán thực hành,…

    [​IMG]

    3. Mục tiêu công việc và nghề nghiệp

    – Bạn viết các mục tiêu phấn đấu của mình. Rất có thể phân thành những tiêu ngắn hạn & mục đích dài hạn. Nêu các mong muốn có được sau đây.

    4. Kinh nghiệm trình độ chuyên môn

    – Đối với những bạn chưa từng đi làm gì thì trong CV xin việc sẽ không còn phần 4 này. Còn đối với những bạn đã có kinh nghiệm tay nghề đi làm việc, kể cả các việc làm làm thêm thời sinh viên hay lúc chưa đi làm việc đúng chuyên ngành như : bán hàng, thu ngân… các bạn cũng liệt kê vào chỗ này. Các việc làm phải liệt kê theo thứ tự thời khắc từ gần nhất đến lâu nhất. Những thông báo kèm theo dưới mỗi công việc bạn đã đi qua không nên quá đơn thuần chỉ là một bản tóm tắt diễn đạt công việc trước đó.Hãy nêu rõ vị trí, công việc và các thành quả này có được trong thời gian àm việc, bạn đã làm gì để được thành quả này.

    5. Năng lực việc làm

    đối với công việc của người kế toán thì sử dụng thành thạo các khả năng về tin học văn phòng Word, Excel thật sự thiết yếu. Ngoài những, nếu như khách hàng biết về tiếng anh thì này cũng là một lợi thế. &Shy; Bạn biết sử dụng được các loại phần mềm kế toán nào cũng đưa vào chỗ này. &Shy; Bạn có chức năng làm được những công việc gì về kế toán thì cũng liệt kê vào chỗ này. Ví dụ như: biết phương pháp lên sổ sách & lập được BCTC, thành thạo làm báo cáo thuế,… những kĩ năng này nên liên quan tới công việc bạn đang ứng tuyển, tránh việc nêu một cách sáo rỗng mà nên chứng tỏ nó qua những hoạt động sinh hoạt, công việc bạn đã làm và nghĩ xem bạn có kỹ năng đó nhờ đâu hay đã được phần mềm vào việc làm gì rồi.

    ngoài những kỹ năng trên thì việc làm của người kế toán cũng khá cần đến khả năng tiếp xúc, để bạn cũng có thể đối đãi với cơ quan thuế, giải trình số liệu, ký hợp đồng khách hàng, kỹ năng giao tiếp,…


    6. Những hoạt động ngoại khóa

    Mục này chỉ dành riêng cho những bạn học sinh sinh viên kế toán sắp và mới ra trường. Các kinh nghiệm tay nghề trong công tác trường lớp, đoàn hội, đi làm việc thêm, partime cũng nên dẫn vào để nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể thẩm định được sâu hơn kỹ năng & con người của bạn. &Shy; các hoạt động ngoại khóa như : tham gia trào lưu đoàn trường, sinh viên tình nguyện, các câu lạc bộ kế toán, tiếng anh… Hãy làm nổi bật các hoạt động bạn đã từng tham gia/tổ chức, nhất là khi những hoạt động đó có tương quan trực tiếp đến công việc bạn đang ứng tuyển.

    7. Thông tin bổ sung

    – Phần này để các bạn trình làng qua về con người của mình, ưu thế, khuyết điểm, sở thích bản thân… Phần đó cũng góp phần bộc lộ con người, đậm chất cá tính riêng của bạn, nên trình bày đúng mực với thực tiễn con người bạn và phù hợp với công việc bạn ứng tuyển. Các bạn nên biểu hiện những điểm mạnh phù hợp với công việc của người kế toán như: trung thực, nhiệt tình, dễ hòa đồng hay chịu được áp lực nặng nề công việc… hi vọng được thao tác trong thiên nhiên và môi trường như vậy nào…

    – Tạo một CV ấn tượng là rất cần thiết, mặc dù vậy phải sự thật ấn tượng đúng với con người của bạn, không nên tìm cách thể hiện bản thân 1 cách hoàn mỹ, hình mẫu không đúng với bản chất của mình, điều này sẽ bị nhà tuyển dụng phát giác ngay khi đọc CV hoặc vấn đáp bạn.

    Khi viết CV xin việc các bạn cần xem xét đến cách trình diễn , các lỗi chính tả, dấu chấm câu…Những chỗ mà các bạn cần nhà Tuyển dụng để ý, thì có bôi đậm, in nghiêng…

    Hy vọng với những thông tin về kiểu cách viết CV xin việc kế toán ấn tượng sẽ hỗ trợ ích được cho bạn trong thời gian xin việc của bạn.
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...