Bật mí bí kíp ngồi ghế 5 năm vẫn còn mới bền mà còn đẹp

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67467
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      106/9A1 Đường số109,Phước Long B, Quận 9, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/18, 544 Đọc

  1. Ngày nay, ghế văn phòng là vật dụng không thể thiếu nơi công sở các doanh nghiệp, văn phòng hay kể cả bàn làm việc tại nhà. Nên mình xin chia sẻ với các bạn làm thế nào ngồi được bền càng lâu càng tốt, tiết kiệm chi phí cũng như sự thoải mái khi dùng.

    Lựa chọn ghế phù hợp
    Ngay từ khâu đầu tiên chúng ta cũng nên lưu ý lúc mua là cần quan tâm đến công năng và mục đích sử dụng của mình là gì để lựa chọn ghế cho phù hợp. Theo mức giá thì trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu giá rẻ đến cao cấp, phổ biến từ 200k đến 4 triệu. Theo công năng ví dụ như ghế gấp giảng dạy, ghế chân quỳ cho phòng họp, ghế xoay bọc da bọc nỉ hay bọc lưới ngồi làm việc, ghế trưởng phòng, ghế giám đốc,…Theo mình được biết thì thị trường có 2 loại ghế là chính hãng thương hiệu từ các nhà sản xuất uy tín như Hòa Phát, 190, Xuân Hòa, Famy,..có tem kiểm định chống hàng giả trên mỗi sản phẩm và không chính hãng là các dòng ghế nhập hoặc tự lắp ráp từ phụ kiện xuất xứ Trung Quốc với giá thành thấp hơn. Các bạn xem kĩ thông tin và liên hệ với nhà cung cấp, cửa hàng để được tư vấn kĩ hơn.

    [​IMG]

    Tư thế khi ngồi
    Sau khi chọn được ghế ưng ý sau, sử dụng các bạn nên lưu ý ngồi với đúng tư thế, phù hợp với khuyến cáo của nhà sản xuất nếu có. Khi ngồi nên an tọa từ từ, không nên ngồi thốc bất ngờ gây áp lực lớn lên trục thủy lực ảnh hưởng đến độ bền ghế. Ngồi chính giữa ghế, không nghiêng ngả mất cân bằng hoặc đứng nhảy lên ghế. Đối với loại ghế xoay có chế độ ngả thư giãn về phía sau thì chỉnh độ nghiêng, độ lỏng cho an toàn, phù hợp với thể trạng chiều cao cân nặng.

    Vệ sinh và bảo quản
    Dùng khăn ướt lau ghế thường xuyên khoảng 1 tuần/lần hoặc bạn nào siêng hơn 1 ngày/lần thì càng tốt, lau mặt ngồi, tựa lưng, khung ghế tay ghế, trục thủy lực và bánh xe (trường hợp ghế xoay). Để kịp thời lau sạch ngay các vết bẩn, bụi bám vào bên ngoài giữ phong độ đẹp trai cho ghế. Ghế xoay có bánh xe thì không nên lôi hay đẩy đi để chuyển vật nặng. Để các vật nhọn, quá nặng hay các chất lỏng làm bẩn ghế, rách da là không nên. Tránh để ghế dưới ánh nắng trực tiếp sẽ làm giảm độ đàn hồi và phai màu.

    [​IMG]

    Xử lí khi có vấn đề
    Trong quá trình sử dụng nhiều khả năng sẽ có sự cố chủ quan hay khách quan, một số lỗi hay gặp như:
    + Cần hơi ghế xoay bị kẹt không nâng lên hạ xuống được: các bạn xem thử có bị kẹt ở đâu không, kéo cần hơi ra bên phải hết mức rồi gạt lên nếu không được các bạn lật ghế lại coi cần hơi có còn để đúng vị trí ti nút không. Có khả năng bị kẹt, lệch hoặc lỗi trục thủy lực.
    + Gãy tay nắm nhựa, bể bánh xe: dễ té ngã nên tạm thời không nên dùng, sau đó liên hệ ngay với nơi bán ghế để thay lại.
    + Ghế bọc da bị phai màu: gọi cho nơi bán bọc lại da nếu còn bảo hành hoặc liên hệ đơn vị sửa ghế để bọc, thay lại.
    + Lỏng ốc vít do khi ráp chưa vặn kĩ nên bị ọp ẹp hay có tiếng kêu: bạn hãy dùng vít siết chặt lại, hay nhỏ ít dầu bôi trơn vào.

    Trường hợp không xử lý được thì hãy gọi ngay cho nơi mua hàng để bảo hàng, thường thì đa phần bảo hành từ 1-2 năm. Hoặc cũng có thể liên hệ chúng tôi, Nội thất Long Gia Uy 0282 253 6742 để hỗ trợ.
    Trên đây là tổng hợp theo các nhân mình, ngoài ra các bạn còn cách nào hay hơn thì rất mong sự góp ý bổ sung để hoàn thiện hơn nhé.

    Chân thành cảm ơn các bạn!
     
    Lợi LGU

    Lợi LGU Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Chia sẻ trang này
Đang tải...