Barrier tự động điều tiết giao thông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70269
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM, Nhu Cầu , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/8/18, 828 Đọc

  1. Cổng barrier hay còn gọi là trụ barie tự động là một thiết bị tự động dùng để ngăn chặc các phương tiện giao thông lưu thông trái phép, cổng vận hành hoàn toàn tự động nhờ nguồn điện dân dụng. Với cơ chế vận hành nhẹ nhàng và nhanh chóng tùy vào tốc độ của barrier. Người dùng chỉ cần sử dụng remote điều khiển từ xa để điều khiển cần gạt đóng/mở cho các phương tiện được phép lưu thông. Trong trường hợp mất điện, chúng ta có thể sử dụng bình lưu điện giúp thanh chắn vận hành bình thường .

    [​IMG]

    Barrier tự động thường được sử dụng rộng rãi tại các khu chung cư, cổng khu công nghiệp, cơ quan, tầng hầm bãi đỗ xe hoặc tại các trạm thu phí nhằm chắn xe, điều tiết giao thông của tự động giúp kiểm soát an ninh một cách tối ưu nhất.
    Tại sao nên lắp barrier để điều tiết giao thông ?
    Tại các khu công nghiệp hoặc những nơi xe cộ ra vào đông đúc thì gây mất trật tự giao thông, xe ra vào không chịu nhường nhịn thường gây tranh cãi và xảy ra những việc không hay là chuyện bình thường.
    Vậy để kiểm soát lượng xe này thì phải làm sao? Lắp đặt bao nhiêu trụ barrier là có thể kiểm soát hết? Và chiều dài cánh tay là bao nhiêu?
    Để giải quyết được vấn đề này, trước hết bạn phải xác định đối tượng ra vào( vd: xe tải, xe máy, ô tô,…) chiều dài cánh cổng, và hiệu barrier của bạn bạn phải tìm hiểu những thương hiệu nổi tiếng như TAU, MAG, BAISHENG,… Tùy vào khu vựa cần lắp đặt thì công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những loại barrier phù hợp.

    [​IMG]

    Ưu điểm của barrier tự động :
    • Động cơ hoạt động ổn định với tần suất cao mà không cần bảo trì, bảo dưỡng nhiều lần
    • Với chất liệu và màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn: vàng , đỏ cam, xám,…
    • Vỏ thùng được sơn tĩnh điện nên chịu được thời tiết khắc nghiệt.
    • Động cơ hoạt động êm ái không gây tiếng ồn
    • Tốc độ nâng/hạ nhanh chóng.

    Những phụ kiện đi kèm barrier:
    • Đèn LED báo động
    • Bảng Stop lục giác
    • Đèn giao thông xanh đỏ
    • Gờ giảm tốc

    Những phụ kiện đi kèm thường được sử dụng ở những khu vực như: trạm thu phí, cổng khu công nghiệp, hoặc những khu vực xe thường xuyên ra vào ban đêm.

    [​IMG]

    Barie tự động đảm bảo an ninh tuyệt đối. Với thiết kế thanh chắn màu sắc trắng đỏ đẹp mắt kết hợp với các phụ kiện đi kèm có công dụng đặc biệt trong việc duy trì và đảm bảo an ninh cho các cơ quan, khu công nghiệp và những nơi cần lắp barrier
    => Hơn nữa, thanh chắn barie còn giúp các doanh nghiệp tăng thêm tính thẩm mỹ, thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín trong mắt đối tác và khách hàng, tạo dựng hình ảnh văn minh, hệ thống an ninh được đảm bảo với mọi hoạt động ra vào. Tất cả các phương tiện đều được kiểm soát chặt chẽ.
    [​IMG]
    barrier tự động cho cổng khu công nghiệp

    PTH VINA là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt \barie tự động, chúng tôi tin rằng thái độ làm việc trách nhiệm và dịch vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.
    Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ theo thông tin:
    CÔNG TY TNHH PTH VINA
    Địa chỉ: 86 đường số 4, KP6, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Hotline: 0909 351 425 – 0962 218 547 ( gặp Ngọc Dung)
    Email: [email protected]
     
    utduong

    utduong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : barrier
    Chia sẻ trang này
Đang tải...