Bảo vệ nhan sắc bằng cách ăn hàu thường xuyên

    1. 2,860,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20039
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63B Trần ĐÌnh Xu - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/3/16, 549 Đọc

  1. Theo phân tích dinh dưỡng của các nhà khoa học, hàu chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho làn da, trong đó phải kể đến protein, carbohydrates và chất béo. Đồng thời, hàu còn chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể và làn da như vitamin A, B1, B2, B3, C, D. Các vitamin có tác dụng chống lại những căng thẳng và mệt mỏi, hồi phục thể trạng, chống oxy hoá để chống lão hóa da, dưỡng ẩm, làm trắng da tận sâu bên trong.

    Ngoài các vitamin cần thiết trên, hàu còn giàu hàm lượng omega 3, kẽm giúp phục hồi và tái tạo làn da, duy trì và bảo vệ móng tay khỏe mạnh.

    Hàu chế biến hơi phức tạp, tốt nhất bạn hãy chà rửa sạch vỏ hàu và rửa sạch thịt hàu để đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàu ăn với mù tạt, thêm giấm trắng, bột nêm khuấy đều sẽ rất ngon.

    Bên cạnh ăn hàu, các bạn nên uống Viên uống chống lão hoá Fine Pure Collagen Q điều đặn theo một chu kì nhất định để có được làn da đẹp xinh không tỳ vết. Fine Pure Collagen Q được các chuyên gia hàng đầu của “xứ sở hoa anh đào” nghiên cứu và bào chế với công thức ưu việt, giúp làm trắng da hiệu quả, tăng độ đàn hồi, làm căng mượt làn da, giữ da luôn khoẻ mạnh để chống chọi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, giảm melanin trong da để ngừa nám và xoá tàn nhang, xua tan nổi lo về lão hóa da khi bước sang những năm của tuổi trung niên…

    [​IMG]
     
    lynguyenaladin

    lynguyenaladin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...