Bảo Hiểm Prudential Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32906
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      258/145 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 441 Đọc

  1. Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam là một trong những công ty hoat động mạnh tại thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
    Với sự nỗ lực hoạt động cũng như sự ra mắt những sản phẩm bảo hiểm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, năm 2016 được xem là một trong những năm khá thành công với công ty bảo hiểm này.
    1. Luôn là một trong những công ty có doanh thu cao
    Công ty Prudential luôn nằm trong top những công ty hoạt động hiệu quả, có doanh thu cao. Trong quí I, Prudential Việt Nam đứng thứ 2 về doanh thu, chỉ sau Bảo Việt Nhân Thọ. Điều này cũng không có gì lạ bởi hệ thống phân phối, sản phẩm của công ty bảo hiểm Prudential rất đa dạng, cũng như phục vụ được phần đa nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    2. Top 2 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016
    Trong cuộc bình chọn top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016, Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã rất vinh dự nằm trong top 2. Để đạt được điều này, Prudential không chỉ có tiềm lực về tài chính mạnh, mà hơn thế, đây cũng là công ty nhận được những đánh giá khách quan từ phía khách hàng vô cùng tốt.
    Một công ty hoạt động mạnh, một công ty thành công hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào khách hàng. Nếu khách hàng luôn ủng hộ, thì đó là một sự thành công lớn, bởi khi có được sự ủng hộ cộng với chất lượng sản phẩm tốt thì sớm muộn công ty cũng đạt được những thành công mong muốn.
    3. Công ty bảo hiểm nhân thọ vì công đồng
    Ngoài những hoạt động hiệu quả, Prudential còn là một công ty bảo hiểm nhân thọ vì cộng đồng. Có hàng nghìn những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã được Prudential trao đến cho những gia đình khó khăn, trao cho những em nhỏ cơ hội được tiếp tục học hành, được đến trường để thực hiện ước mơ. Điều này chỉ là một trong những hoạt động nhỏ, nhưng phần nào nó đã thể hiện được tính nhân văn trong đó.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nói chung và bảo hiểm nhân thọ Prudential nói riêng luôn đem đến cho khách hàng những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Là một sản phẩm giúp khách hàng được bảo hiểm trước những rủi ro của cuộc sống, cũng như bảo vệ được tài chính cho bản thân mình.
     
    trieugiang123

    trieugiang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...