Bao giờ có iPhone chính hãng tại Việt Nam?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25413
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      17/41b Huỳnh Tấn Phát , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/16, 1,261 Đọc

  1. I. Infographic: Ưu điểm khi mua iPhone chính hãng
    Sản phẩm iPhone chính hãng do FPT phân phối được bán tại hơn 1,000 điểm bán hàng ủy quyền trên toàn quốc: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Apple 8, HNam mobile, D&C Mobile, Mai Nguyên, iOne, iCenter, Future World, Home Center, Trần Anh, Pico, Media Mart…FPT là nhà phân phối chính thức sản phẩm Apple tại Việt Nam. Tại siêu thị TechOne 113 Thái Hà, Hà Nội, gần đây, lượng khách đến mua iPhone chính hãng tăng cao, trung bình cứ 10 khách mua iPhone thì có tới 8 khách chọn mua hàng iPhone chính hãng. Sản phẩm dùng thử 15 ngày miễn phí và đổi trả theo nhu cầu với chi phí linh hoạt. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Retail được phép nhập khẩu tất cả sản phẩm Apple.

    iPhone vẫn luôn là smartphone được săn đón trên thị trường, tuy nhiên khi mua sản phẩm này người dùng phải đứng trước rất nhiều lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau đi cùng nhiều chính sách bán hàng cũng rất khác nhau. Đến với hệ thống đại lý, cửa hàng ủy quyền của FPT, khách hàng yên tâm về chất lượng và dễ dàng sở hữu iPhone chính hãng mà không bị ràng buộc bởi các điều kiện đi kèm như mua sim, gói cước… Khách hàng có thể mua iPhone chính hãng do FPT phân phối trên hàng nghìn điểm bán hàng phủ khắp toàn quốc. Ngay sau khi bộ đôi iPhone mới được bán ra, sản phẩm đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay và mức giá bán đã đội lên gấp nhiều lần so với giá bán gốc, thậm chí có cửa hàng còn bán iPhone 6S Plus ổ cứng 128GB màu hồng với mức giá lên đến 68 triệu đồng. Trao đổi với Dân trí, đại diện từ FPT Trading, đơn vị ủy quyền phân phối chính thức iPhone tại Việt Nam khẳng định: "Dòng iPhone refurbished, cụ thể là iPhone 5s refurbished đang xuất hiện tại Việt Nam không được nhập chính thức về Việt Nam, tức không bán chính hãng. Thông tin chi tiết tham khảo tại website Bà Nguyễn Bạch Điệp - Tổng giám đốc hệ thống FPT Shop cho biết việc nhập khẩu trực tiếp từ Apple giúp nhà bán lẻ chủ động nguồn hàng, người dùng tiếp cận sản phẩm sớm và nhanh hơn.

    II. Ưu đãi cho điện thoại iPhone chính hãng
    iPhone 4 dung lượng 8 GB được giảm đến 1,2 triệu đồng tại FPT Shop. Tính năng Retina Flash giúp selfie vui vẻ cùng bạn bè trong bất kỳ điều kiện nào. Dần dần thay đổi được vị thế và hình ảnh Việt Nam trên bản đồ thế giới của Apple. So với mức giá đang có của iPhone SE trên thị trường xách tay, giá chính hãng có mức chênh lệch chưa tới 1 triệu đồng ở cả hai phiên bản. Không khí trước ngày mở bán bộ đôi iPhone mới chính hãng ở Việt Nam năm nay không bằng mọi năm vì giá đắt hơn nhiều hàng "xách tay". Giá khởi điểm của iPhone 6s chính hãng năm nay cao hơn 1 triệu đồng so với iPhone 6 năm ngoái, và đắt hơn tới 3 triệu đồng so với hàng xách tay.

    Quốc Phan Xem thêm :apple store, việt nam, thị trường iPhone việt, Apple store việt nam, cửa hàng apple, apple, thị trường Việt Nam, iphone chính hãng. Thủy Xem thêm :thị trường tự do, iPhone xách tay, iPhone chính hãng, iPhone 6S, iPhone 6S Plus. Do đó, với một khoản chi phí dao động từ 60. Mặc dù đã từng xuất hiện trên thị trường, nhưng iPhone 4 8GB được đánh giá cao với thiết kế tinh tế tới từng đường nét, máy có độ bền cao và hạn chế tối đa việc trầy xước trong quá trình sử dụng.Kèm theo khách hàng được tặng thêm 40% giá gói "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới", được tham gia chương trình "Đổi trả một năm". Bên cạnh đó, thị trường iPhone cũ nhộn nhịp với những dòng iPhone 6 qua sử dụng và 6, 6s khoá mạng cũng làm cho hàng mới bị ảnh hưởng.

    III. Viettel giảm giá iPhone chính hãng
    Khách hàng có thể mua iPhone chính hãng do FPT phân phối tại hàng nghìn điểm bán hàng phủ khắp toàn quốc như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop, Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico, D&C Mobile, Mai Nguyên, Media Mart… Tại đây khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và mua được iPhone chính hãng mà không bị ràng buộc bởi các điều kiện đi kèm như mua SIM, gói cước… Thông tin chi tiết tham khảo website: Khi mua các sản phẩm iPhone chính hãng được phân phối bởi FPT, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Một số khuyến mại như phiếu giảm giá mua phụ kiện, gói bảo hành mở rộng được cắt đi, trừ vào giá để giảm sâu. Dù cấu hình, camera được nâng cấp mạnh như iPhone 6s, tốt hơn iPhone 6 nhưng để người dùng nhận biết được rất khó nếu như chỉ lướt web, chơi game vì nền tảng iOS vốn đã được Apple tối ưu tốt cho nhiều đời máy, anh Hà Mạnh Tuấn, quản lý một hệ thống khác nhận xét về iPhone SE. Kế đến là nhóm 2 có sự góp mặt của các thị trường như Úc, Hồng Kông hay Singapore. Đây là lần thứ 3, nhà phân phối FPT Trading điều chỉnh giá 2 sản phẩm này kể từ khi ra mắt đến nay.

    Ông La Minh Tuấn, phụ trách các sản phẩm Apple của công ty Phân phối FPT, khá thận trọng khi bình luận về câu hỏi đang được nhiều người quan tâm: "bao giờ iPhone mới có mặt chính thức tại Việt Nam?". Ngay sau khi bộ đôi iPhone mới được bán ra, sản phẩm đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay và mức giá bán đã đội lên gấp nhiều lần so với giá bán gốc, thậm chí có cửa hàng còn bán iPhone 6S Plus ổ cứng 128GB màu hồng với mức giá lên đến 68 triệu đồng. Theo chia sẻ của chị Đoàn Quỳnh Trang, quản lý siêu thị này, lượng khách hàng mua iPhone chính hãng tăng đáng kể và hầu hết khách hàng đã đổi ý kiến sau khi nhận được những tư vấn của nhân viên về mua iPhone chính hãng thay vì mua iPhone xách tay. Đây cũng là đại lý phân phối ủy quyền iPhone chính hãng nên mức giá bán ra rất hợp lý. Khi giới trẻ phát cuồng vì vẻ ngoài láng bóng của iPhone 6S, nét mảnh mai thanh lịch của iPhone 5, 5S khi ra mắt thị trường, thì những chiếc iPhone 4S nhỏ bé lại có những ưu thế chỉ riêng nó sở hữu. Từ nay, khi khách tới mua hàng tại hệ thống showroom TechOne sẽ có cơ hội nhận khuyến mại lớn như tặng loa Bluetooth trị giá 700.
     
    dienthoaimko

    dienthoaimko Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...