Báo giá PALLET NHỰA cũ hàng Nhật bền đẹp #1 Đà Nẵng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120817
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      Đà nẵng, Bình Dương , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      11/9/22, 237 Đọc

  1. Mua pallet nhựa cũ đã qua sử dụng là cách để tiết kiệm chi phí cho
    doanh nghiệp khi lưu kho, bảo quản hàng hóa. Pallet nhựa cũ tại Đà Nẵng, Quảng Nam xuất xứ Nhật Bản bền đẹp, nhựa tốt sử dụng lâu dài không bị lão hóa.
    - Pallet nhựa cũ có rất nhiều loại khác nhau đa dạng về mẫu mã, chủng loại ,giá thành. Khi có nhu cầu mua bán và sử dụng Pallet nhựa kê hàng tại Đà Nẵng, Quảng Nam hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
    - Lh Mr Hoàng 0905566038
    - Email: [email protected]
    - Với đội ngũ nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình giúp quý khách lựa chọn đucợ loại Pallet phù hợp với giá thành tốt nhất.
    Pallet nhựa cũ đã qua sử dụng giá bao nhiêu?
    - Giá pallet nhựa cũ thì thấp hơn pallet mới khoảng 30-40%. Thông thường pallet nhựa đã qua sử dụng giá từ 150.000 – 450.000 vnđ/chiếc tùy loại dù giá thấp hơn nhiều so với hàng mới nhưng còn giữ nguyên giá trị sử dụng.
    - Loại pallet nhựa mới có xuất xứ Việt Nam đa phần được sản xuất bởi các nhà máy đóng nhựa nổi tiếng ví dụ như Hiệp Thành, Đại Đồng Tiến, Bình Thuận, Long Thành…
    - Các mẫu pallet này có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên nhiều cơ sở sử dụng nhựa tái sinh phẩm chất kém. Những loại pallet này giòn, dễ vỡ thời gian sử dụng ngắn hơn nhiều so với sản phẩm tương tự đến từ Nhật Bản.​

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...