Báo giá những mẫu tủ âm tường phòng ngủ đẹp năm 2020

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87462
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/20, 695 Đọc

  1. Với các ngôi nhà có diện tích hẹp thì tận dụng những mẫu tủ âm tường đẹp làm vách ngăn là một ý tưởng không tồi. Thiết kế này có thể giúp gia chủ vừa tiết kiệm được không gian mà vẫn tạo được khoảng không gian riêng cho các khu vực trong nhà.

    [​IMG]

    Với căn phòng ngủ rộng rãi việc tìm vị trí đặt nó không quá khó khăn, nhưng với những phòng ngủ “mi nhon” thì việc này thực sự khá đau đầu.

    [​IMG]

    Nói đến nội thất phòng ngủ không thể không nói đến tủ quần áo, vì nó là nơi ẩn náu của những bộ cánh sang trọng và lộng lẫy. Để cất giấu cho đi các bộ cánh của mình bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ âm tường để cất chúng gọn gàng và không bị nhòm ngó bởi những người khác.

    [​IMG]

    Bạn nên sự dụng các chất liệu được làm bằng gỗ để tốt cho quần áo và cũng tốt cho sức khỏe của mình. Hơn thế nữa, nó còn mang đến vẻ sang trọng cho căn phòng.Bởi vậy, chúng vô cùng quan trọng trong không gian phòng ngủ bạn nên đặc biệt chú ý đến điểm nhấn này nhé!

    [​IMG]

    Với đặc điểm nổi bật trên sẽ đem đến cho phòng ngủ hiện đại, tinh tế - gọn gàng và đối với sản phẩm đang ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất và bạn không thể bỏ lỡ các mẫu này nếu như muốn không gian phòng ngủ được tinh tế và bắt mắt

    [​IMG]

    Nguồn nguyên liệu để tạo ra các sản phẩm là nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm, giá thành lại phù hợp giúp mọi người ai cũng có thể sở hữu về cho gia đình mình các mẫu mà mình ưng ý nhất để giúp đem lại không gian nổi bật cho phòng ngủ.

    [​IMG]

    Nhiều ưu điểm như kiểu dáng đa dạng, có độ bền cao, vô cùng chắc chắn, vân gỗ đẹp tự nhiên, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đem tới sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, mùi hương của gỗ đặc biệt là gỗ tự nhiên sẽ đem lại sự nhẹ nhàng và ấp áp cho không gian phòng.tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe .

    [​IMG]

    Tùy vào mục đích sử dụng của gia đình mà chúng ta chọn kích thước sao cho phù hợp với không gian nhà bạn. Tùy vào diện tích của ngôi nhà mà chọn lựa kích thước phù hợp,và đặc biệt là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà chọn lựa phù hợp cho không gian . Tốt nhất, bạn nên nhờ đến các chuyên gia tư vấn kĩ thuật để đo đạc để họ tư vấn bạn kích thước sao cho phù hợp với không gian nhà bạn. Để tạo nên cảm giác ưng ý nhất cho căn phòng, giúp cân đối giữa các không gian để tạo sự phụ hợp nhất.


    Anh chị quan tâm liên hệ qua

    Hotlien : 0938797625 gặp Hiên

    Website: vachhoavantrangtri.com

    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Quận 12
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...