Bảo dưỡng và thi công tủ bếp đẹp giá rẻ vật liệu sồi Mỹ

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66084
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      200/3 xo viet nghe tinh, ward 21, binh thanh, ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/18, 613 Đọc

  1. tu bep go
    Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ – Sản phẩm được giới thiệu bởi Maunhabepdep.vn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến dưới quy trình kiểm định khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về tu bep go sồi Mỹ, chúng tôi xin cung cấp những thông tin cơ bản về gỗ sồi Mỹ để các bạn rõ hơn.
    [​IMG]

    tủ bếp gỗ sồi mỹ
    Gỗ sồi Mỹ là gì? - Gỗ sồi mỹ hay gọi là gỗ sồi trắng. Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi Mỹ luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, mang phong cách trẻ trung, ấm cúng và hiện đại. tủ bếp gỗ sồi mỹ được nhập khẩu chủ yếu ở phía nam nước mỹ,là loại gỗ thuộc nhóm gỗ cứng thân gỗ dài vân gỗ thẳng to.

    tủ bếp gỗ giá rẻ
    Thông thường, mọi người luôn muốn có một tủ bếp thật bền chắc, vì vậy, nhiều người đã xây luôn bệ bê tông khi làm bếp. Sau đó, vì muốn thẩm mỹ đẹp lại ốp gỗ sồi bên ngoài. Làm như thế không những không giảm được chi phí làm tủ bếp, tủ bếp gỗ giá rẻ bạn vừa phải chi trả phần gỗ, lại vừa phải chi trả chi phí xây dượng bệ bê tông. Không những thế, phần gỗ ốp dễ bị hấp hơi, nhanh hư hỏng hơn. Chưa kể đến việc bố trí các ngăn tủ trở lên khó khăn, không thể bố trí theo ý muốn vì vướng các bệ bê tông xây cố định.

    báo giá tủ bếp
    Giá kệ tủ bếp gỗ Sồi thông thường là bao nhiêu? Làm tủ kệ bếp gỗ sồi hết bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi phổ biến nhất với mỗi gia đình khi có ý định làm tủ bếp gỗ và nội thất. Không dễ gì trả lời một cách chính xác những câu hỏi đó báo giá tủ bếp, đơn giản vì giá tủ bếp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, để giúp bạn tránh được những chi phí không đáng có trong quá trình làm kệ tủ bếp gỗ, chúng tôi thống kê dưới đây những sai lầm mà nhiều người mắc phải khiến cho giá một bộ tủ bếp trở nên cao không cần thiết.
    [​IMG]

    thi công tủ bếp
    Gỗ càng đắt tiền thì càng tốt? Có thể là đúng như vậy. Tuy nhiên, bạn có cần thiết phải thi công tủ bếp làm một tủ bếp để dùng suốt đời không? Nếu bạn chỉ cần độ bền 15-20 năm thì ngay đến gỗ công nghiệp chống ẩm thông thường cũng có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Nếu nhà bạn là căn hộ chung cư, đừng ngần ngại gì chọn chất liệu gỗ công nghiệp làm tủ bếp. Gỗ công nghiệp MFC/MDF lõi xanh chống ẩm của An Cường hiện nay có thể đảm bảo cho căn bếp chung cư nhà bạn tuổi thọ trên 20 năm. Nếu nhà bạn là nhà phố, bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ sồi nga (Sồi tần bì), đây là loại gỗ tự nhiên tốt, ít cong vênh, mối mọt, vân gỗ màu vàng sáng đẹp và ấm cúng. Giá tủ bếp gỗ Sồi nga cũng vô cùng hợp lý.

    tu bep dep
    Được thiết kế dựa theo diện tích và kiến trúc sẵn có của căn bếp nên tu bep dep gỗ sồi Mỹ đẹp có thể điều chỉnh phù hợp nhất với mỗi gia đình. Tủ có sẵn nhiều ngăn trên dưới tiện lợi cho người dùng khi nấu nướng. Kích thước ngăn tủ, tay kéo đã được tính toán hợp lý để mang lại sự thoải mái cao nhất trong quá trình sử dụng.

    Bàn đảo rộng rãi giúp bạn nấu nướng ở nhiều vị trí dễ dàng, có sẵn ngăn tủ dành cho các thiết bị bếp khác như: máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, bếp âm tủ hay lò nướng….
     
    tuantranbk

    tuantranbk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tủ bếp gỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...