Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26093
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      158/7/39 Hoàng Hoa Thám, P12, Q. Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/6/16, 886 Đọc

  1. Xuất tinh sớm luôn là một nỗi lo với cánh đàn ông. Tuy nhiên, ngày nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

    Ai cũng biết bệnh xuất tinh sớm để lại những hậu quả khôn lường như thế nào. Trước tiên nó sẽ khiến nam giới tự ti về bản thân, xấu hổ trước bạn tình, nặng hơn có thể gây ra khoảng cách trong tình yêu đôi lứa và đỉnh điểm nhiều trường hợp ghi nhận hạnh phúc gia đình bị phá huy chỉ vì người chồng bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Tỉ lệ nam giới bị xuất tinh sớm khá nhiều và ngày một tăng cao.

    Xuất tinh sớm có thể hiểu nôm na là người nam giới có thời gian xuất tinh quá ngắn, theo một công bố chuẩn của các nhà khoa học thì thời gian xuất tinh chưa đầy 3 phút được coi là xuất tinh sớm.

    Để chữa được xuất tinh sớm hiện nay có khá nhiều phương pháp. Chữa xuất tinh sớm bằng cách luyện tập thể thao, ăn uống dinh dưỡng; trị xuất tinh sớm bằng các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam, tăng cường sinh lý tức thời với các viên uống hoặc thuốc xịt chống xuất tinh sớm, gel chống xuất tinh sớm... Nhìn chung các biện pháp tăng cường sinh lý đều yêu cầu một khoảng thời gian dài và tác dụng tương đối chậm. Muốn đạt hiệu quả tức thì có thể sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm hoặc gel chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để đơn giản hóa tối đa vấn đề, các nhà sản xuất đã cho ra đời loại bao cao su đặc biệt có công dụng kéo dài thời gian quan hệ.

    [​IMG]

    Bao cao su kéo dài thời gian có tốt không?

    Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ về cơ bản cũng như các loại bao cao su khác với chức năng chính vẫn là ngừa thai và ngăn chặn các bệnh lây qua đường tình dục. Các nhà sản xuất nhận thấy, việc sử dụng bao cao su là biện pháp không thể thiếu trong sức khỏe tình dục. Do đó, cho dù bạn có đang sử dụng bất kì phương pháp chữa xuất tinh sớm nào thì vẫn phải chắc chắn sử dụng thêm bao cao su. Và từ đó bao cao su kéo dài thời gian quan hệđược bổ sung thêm công dụng tuyệt vời đó là giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Chỉ với một chiếc bao cao su, mọi chuyện trở nên thật đơn giản, vừa có tác dụng chống xuất tinh sớm vừa an toàn trong sức khỏe tình dục.

    Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được bổ sung một hợp chất gây tê Benzocaein 5%, giúp gây tê nhẹ ở phần dương vật, giảm sự nhạy cảm cho dương vật, kéo dài thời gian quan hệ mà đảm bảo sự khoái cảm không mất đi. Hợp chất gây tê đã được nghiên cứu kĩ càng và kiểm nghiệm bởi các nhà khoa học nên có thể lưu hành toàn thế giới. Điển hình có thể kể đến các hãng sản xuất uy tín cung cấp loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ như Durex của anh, Jex của Nhật, Trojan của Mỹ... Vì thế, nam giới có thể hoàn toan yên tâm khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ.

    Để cuộc yêu thêm đặc biệt hơn, người ta còn kết hợp bao cao su kéo dài thời gian quan hệ với các loại bao cao su có gai, bao cao su có gân. Vừa giúp quý ông nâng cao phong độ vừa có tác dụng tăng khoái cảm mạnh mẽ cho người nữ, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đang được xem là "người hùng" của những quý ông mắc bệnh xuất tinh sớm.

    Mặc dù vậy, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ sẽ an toàn khi đó là hàng chính hãng, chất lượng tốt từ các nước như Anh, Mỹ, Nhật... Nếu mua phải hàng rẻ tiền, hàng nhái, chất lượng kém sẽ không tốt cho người sử dụng. Do đó, để chọn mua cho mình bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất cũng như các sản phẩm về sức khỏe tình dục khác, quý khách có thể truy cập website của Cậu Bé Vàng hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 093 777 83 77 để được tư vấn và hỗ trợ.
    Caubevang.com
     
    caubevangqc

    caubevangqc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...