Banhngot.vn – Nhà cung cấp bánh gato sinh nhật đáp ứng mọi nhu cầu

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80449
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      https://twitter.com/NhanntNguyen, http://facebook.com/banhngotsinhnhat/ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/7/19, 562 Đọc

  1. Sinh nhật là thời khắc quan trọng nhất hằng năm của bất kỳ ai, đây là thời điểm đánh dấu sự đổi mới, và cơ hội để chúng ta sum vầy bên người thân yêu. Còn có gì ý nghĩa hơn khi đón nhận những lời mong ước chân thành nhất của mọi người và cất lên bài hát “Chúc mừng sinh nhật|Happy birthday to you”. Trong suốt ngày vui, chiếc bánh gato là yếu tố quan trọng nhất, trở thành trung tâm gắn kết mọi người với nhau. Sắp đến ngày sinh nhật rồi, và bạn đang lo lắng chưa biết mua bánh gato ngon, rẻ, đẹp ở đâu? Hãy liên hệ với Banhngot.vn – cửa hàng bánh Việt được kiến tạo từ tâm huyết qua những thông điệp ngọt ngào trong mỗi chiếc bánh


    Tham khảo thêm tại >>> https://banhngot.vn/


    1. Bánh sinh nhật tuyệt vời cho những người thân yêu nhất

    Banhngot.vn muốn trở thành chiếc cầu kết nối tình cảm yêu thương đến những người thân của bạn: ông bà, cha mẹ, anh chị em, bé yêu, vợ chồng, đồng nghiệp…Đối với mỗi nhu cầu, tiệm chúng tôi tạo ra những sản phẩm đẹp và dễ thương nhất, bằng tình cảm sâu sắc chạm đến trái tim của người nhận. Nếu bạn có những ý tưởng đặc biệt về thiết kế, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng với đội ngũ thợ làm bánh lành nghề và sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nhất.


    2. Bánh sinh nhật phong cách hoạt hình

    [​IMG]
    Bánh gato ứng dụng theo phong cách phim hoạt hình, được xem là tặng phẩm sinh nhật dễ thương nhất dành cho bé yêu của gia đình bạn. Quà tặng dễ thương này sẽ xóa đi mọi khoảng cách giữa bạn và bé, mang mọi người đến gần nhau hơn trong mối dây liên kết tình thân và thấu hiểu.


    3. Bánh sinh nhật in hình ảnh

    [​IMG]
    Bánh sinh nhật in hình ảnh là loại bánh kem có bề trên được tô điểm bằng hình ảnh in trên Edible Paper. Với quy trình in phun mới cùng với sự hút nước của giấy, hình ảnh hiện ra trên chiếc bánh rất sống động và ưa nhìn. Chiếc bánh độc đáo này sẽ gợi đến những khoảnh khắc ngọt ngào, rất được ưa chuộng trong xu thế trẻ.


    4. Bánh sinh nhật vẽ hình

    [​IMG]
    Bằng đôi tay thành tạo của những người nghệ nhân tài hoa, tạo nên những nét vẽ tự nhiên mà sâu sắc, thể hiện tình cảm yêu mến chân thành đối với người được tặng. Phong cách độc đáo và ngộ nghĩnh của dòng sản phẩm này nhận được không ít sự yên mến và tán thưởng của Khách hàng.


    5. Bánh sinh nhật đa dạng phong cách và hương vị

    Song hành với mẫu bánh tròn hay hình vuông quen thuộc, Banhngot.vn còn cung cấp đến Quý khách những sản phẩm theo phong cách hiện đại nhất hiện nay như bánh sinh nhật nhiều tầng, hình trái tim, lâu đài hay đóa hoa…Nguyên liệu cũng rất đa dạng, bên cạnh vị kem quen thuộc, còn có những hương vị đáng chú ý như socola, bắp hay bông lan trứng muối.

    Banhngot.vn luôn đảm bảo mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Tiệm chúng tôi. Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất.
     
    banhngot.vn

    banhngot.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. banhngot.vn
    30/7/19
  3. banhngot.vn
Đang tải...