Banhngot.vn cơ sở bánh sinh nhật cao cấp - nhiều ưu đãi

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79855
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ Thị Kỷ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/7/19, 525 Đọc

  1. Trong nhiều năm qua, thương hiệu Banhngot.vn đã dần ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với dòng bánh ngọt hương vị Việt, mà mặt hàng chủ đạo là bánh kembánh sinh nhật chất lượng cao cấp được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng với quá trình mở rộng và phát triển của hệ thống Banhngot.vn, chúng tôi ra sức đầu tư về cơ sở vật chất và trình độ của đội ngũ nhân viên, được quán triệt với tinh thần “Khách hàng là thượng đế” để không ngừng phấn đấu hơn nữa.


    [​IMG]
    [​IMG]
    Kết hợp giữa hương vị truyền thống cùng những cách tân theo tiêu chuẩn và xu hướng phương Tây hiện đại, bánh sinh nhật Banhngot.vn thực sự đã trở thành tinh hoa ẩm thực Việt. Sự đa dạng về mẫu mã, phong cách, hương vị và đặc biệt là luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đã giúp cho Cơ sở chúng tôi được sự đón nhận rộng rãi của mọi đối tượng người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Trong thời đại hiện nay, sự bận rộn đã khiến cho đông đảo Khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng để đặt bánh sinh nhật, và yêu cầu những dịch vụ phải chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất với tiêu chí “thời gian là tiền bạc”. Nắm bắt được yêu cầu đó, Banhngot.vn đã áp dụng những tiến bộ khoa học – công nghệ mới nhất, liên tục cập nhật những mẫu mã mới trên website của chúng tôi để Khách hàng dễ dàng chọn lựa trực tuyến.

    Đồng thời, dịch vụ đặt bánh sinh nhật qua mạng và điện thoại, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí được thực hiện nhất quán, chuyên nghiệp, đáp ứng quyền lợi tốt nhất cho Quý khách. Chỉ trong vòng chưa đến 2 giờ đồng hồ từ khi đặt hàng tại Cơ sở chúng tôi, bạn sẽ nhận được bánh sinh nhật ngay tại nhà để phục vụ cho buổi tiệc hay dành tặng người thân. Nếu muốn dành bất ngờ lớn nhất cho người thân yêu, Banhngot.vn sẽ giao bánh đến tận tay người bạn muốn trao tặng, đúng thời gian, địa điểm đã hẹn trước.

    Áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt tối đa, Cơ sở bánh sinh nhật Banhngot.vn hy vọng sẽ mang đến cho Quý khách những điều kiện thuận lợi nhất trong giao dịch. Bạn có thể thanh toán trực tiếp khi nhận bánh, hoặc chuyển khoản ngân hàng với sự lựa chọn ngân hàng thích hợp nhất. Đến với Banhngot.vn, cũng đồng nghĩa với việc bạn đến với Chất lượng – Uy tín – Tiện lợi và chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    Nếu bạn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và muốn đặt bánh sinh nhật Quận 1 thơm ngon tuyệt hảo nhất, hãy đến ngay với Tiệm Banhngot.vn của chúng tôi. Cơ sở bánh sinh nhật Quận 11 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng phong cách phục vụ thân thiện, sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất với những chế độ ưu đãi nhất.

    Từng phút giây tươi vui trong cuộc sống được đánh dấu bởi chiếc bánh sinh nhật Banhngot.vn bắt mắt và đậm đà hương vị mãi là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống mà bạn và bạn bè sẽ ghi nhớ mãi mãi!
     
    banhngot.vn

    banhngot.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...