Banhngot.vn – Cơ sở bánh kem đáp ứng mọi tiêu chí hiện nay

?

Bạn thấy dich vụ ở banhngot.com có làm bạn hài lòng không?

  1. không, rất tệ

    0 phiếu
    0.0%
  2. hài lòng

    0 phiếu
    0.0%
  3. rất hài lòng, cảm ơn banhngot.vn

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80461
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      https://banhngot.vn/, https://banhngot.vn/ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/7/19, 484 Đọc

  1. Sinh nhật được xem là thời điểm quan trọng nhất hằng năm của mỗi người, đây là dấu mốc cho thấy sự khôn lớn, và cơ hội để các thành viên tụ họp bên người thương. Còn gì ý nghĩa hơn khi cảm nhận những lời cầu chúc chân thành nhất của người thân yêu và ngân nga ca khúc “Chúc mừng sinh nhật|Happy birthday to you”. Trong suốt cuộc vui, chiếc bánh kem là yếu tố không thể thiếu, đóng vai trò trung tâm quy tụ chúng ta với nhau. Gần đến ngày sinh thần rồi, và bạn đang băn khoăn không biết mua bánh gato ngon, rẻ, đẹp ở đâu? Hãy liên hệ với Banhngot.vn – cửa hàng bánh Việt được xây dựng từ tình yêu qua những thông điệp ngọt ngào trong mỗi chiếc bánh

    Tham khảo thêm tại >>> banhngot.vn

    1. Bánh sinh nhật tuyệt vời cho những người thân yêu nhất
    Banhngot.vn muốn đóng vai trò cầu nối tình cảm yêu thương đến những người đặc biệt xung quanh bạn: ông bà, bố mẹ, anh chị em, bé yêu, vợ chồng, đồng nghiệp…Đối với mỗi đối tượng, tiệm chúng tôi tạo ra những mẫu mã đẹp và phù hợp nhất, bằng tình cảm sâu sắc chạm đến tâm hồn của người được tặng. Nếu Khách hàng có những mong muốn đặc biệt về phong cách, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng với những người nghệ nhân lành nghề và sự trợ giúp của công nghệ tiên tiến nhất.

    2. Bánh sinh nhật phong cách hoạt hình
    Bánh kem ứng dụng theo phong cách nhân vật hoạt hình, được coi là quà tặng dễ thương nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn. Quà tặng dễ thương này sẽ xóa đi mọi khoảng cách giữa bạn và bé, mang mọi người đến gần nhau hơn trong mối dây liên kết tình thân và thấu hiểu.

    3. Bánh sinh nhật in hình ảnh
    Bánh kem sinh nhật in hình ảnh là loại bánh kem có bề trên được tô điểm bằng hình ảnh in trên Edible Paper. Với quy trình in phun tiên tiến cùng với sự hút nước của giấy, hình ảnh trang trí trên sản phẩm rất sống động và ưa nhìn. Chiếc bánh đặc biệt này sẽ đưa ta trở về những kỷ niệm ngọt ngào, rất được yêu thích trong xu thế hiện đại.
    [​IMG]
    4. Bánh sinh nhật vẽ hình
    Bằng đôi tay thành tạo của những người thợ tài hoa, tạo nên những nét vẽ thủ công đơn giản mà tinh tế, bày tỏ tình cảm yêu thương chân thành đối với người được tặng. Phong cách cá tính và vui tươi của dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều sự yên mến và tán thưởng của Khách hàng.

    5. Bánh sinh nhật đa dạng phong cách và hương vị
    Cùng với mẫu bánh tròn hay hình vuông cổ truyền, Banhngot.vn còn cung cấp đến Khách hàng những mẫu bánh theo phong cách thời thượng nhất hiện nay như bánh kem nhiều tầng, hình trái tim, ngôi nhà hay đóa hoa…Nguyên liệu cũng rất phong phú, bên cạnh vị kem quen thuộc, còn có những hương vị khác như socola, bắp hay bông lan trứng muối.
    [​IMG]
    Banhngot.vn luôn cam kết mang đến cho Khách hàng sự hài lòng cao nhất khi mua hàng tại Tiệm chúng tôi. Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được những sản phẩm và dịch vụ bánh kem tuyệt vời nhất.
     
    banhngot.vn

    banhngot.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...