Bánh trung thu Kinh Đô bào ngư 4 trứng

    1. 480,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78883
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/5/19, 504 Đọc

  1. Các nhà sản xuất bánh trung thu năm 2019 cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, những ưu đãi lớn cùng sự cải tiến về hương vị và chất lượng bánh đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Ngoài các hương vị truyền thống, các nhà sản xuất bánh trung thu 2019 đã bắt đầu đưa vào sản xuất một số loại hương vị hoàn toàn mới lạ, đáp ứng tốt hơn nhua cầu của khách hàng. Điều thú vị là, mặc dù có sự thay đổi tích cực về mẫu mã và chất lượng sản phẩm nhưng giá bánh trung thu năm 2019 không có nhiều biến động so với các năm trước.

    Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2019
    Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Bởi vị ngon thanh, đậm đà trong từng miếng bánh đã khiến người dùng không thể quên sau lần niếm thử.

    Với nguyên liệu 100% tự nhiên không chứa chất bảo quản và chất phụ gia có hại sẽ tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Tất cả các công đoạn làm bánh của Kinh Đô đều sử dụng quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Bánh trung thu Kinh Đô tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng.

    Kinh Đô cho ra mắt các dòng bánh trung thu kinh đô bào ngư 4 trứng với nhiều mức giá khác nhau để có thể phục vụ mọi khách hàng. Cùng theo dõi bảng bánh trung thu Kinh Đô năm 2019 dưới đây để biết mức giá của từng loại bánh và đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình.
     
    tranvu

    tranvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...