Bánh sinh nhật Pikachu cực dễ thương cho những ai đam mê Pokemon

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80243
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      https://twitter.com/NhanntNguyen, http://facebook.com/banhngotsinhnhat/ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/7/19, 1,793 Đọc

  1. Bạn có phải là “fan cuồng” của phim hoạt hình Pokemon? Chắc hẳn vẻ xinh xắn và đáng yêu của Pikachu đã làm bạn “rụng tim” phải không nào? Những chiếc bánh sinh nhật Pikachu cực dễ thương chính là dòng sản phẩm sinh ra để dành cho bạn cùng những ai có chung niềm yêu thích đấy!

    Sự đáng yêu của Pikachu không chỉ đến từ ngoại hình, mà chính lòng trung thành và sự tự tin của người bạn nhỏ này khiến cho bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ và yêu mến. Bởi thế, Pikachu đã trở thành linh vật của đất nước mặt trời mọc rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Nào, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bánh sinh nhật Pikachu tiêu biểu nhất nhé!



    [​IMG]
    Bánh sinh nhật Pikachu với nhân vật chính thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, khoác lên mình bộ lông vàng óng ả cùng những chiêu trò lí lắc đốn tim hàng triệu người xem trong bộ phim Pokemon chính là món quà lý tưởng cho sinh nhật con yêu của bạn. Trong tâm thức của bé, Pikachu không chỉ là một nhân vật hoạt hình, mà còn là người bạn tinh thần trong suốt tuổi thơ và sau này.



    [​IMG]
    Sự vui tươi của phong cách bánh sinh nhật Pikachu lan truyền nguồn sinh khí mạnh mẽ và đầy sôi động cho những bữa tiệc gắn kết yêu thương. Ngày nay Pikachu đã trở thành một cơn sốt trên Internet và biểu tượng quan trọng của giới trẻ trong thời đại toàn cầu hóa. Và những chiếc bánh kem dễ thương theo phong cách này dễ dàng mang mọi người đến gần nhau hơn.



    [​IMG]
    Không chỉ bánh sinh nhật Pikachu, mà những sản phẩm khác như thú nhồi bông Pikachu cũng đang trở thành một xu hướng thời thượng hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hình ảnh chú Pikachu ngộ nghĩnh đang ngồi, cùng với dòng chữ chúc mừng sinh nhật được cách điệu tinh tế, sẽ “đốn tim” bất kỳ ai và cùng đưa nhau vào thế giới yêu thương ngọt ngào.



    [​IMG]
    Bên cạnh mẫu bánh sinh nhật Pikachu 2D, thì bánh sinh nhật Pikachu 3D cũng đang lên cơn sốt trên thị trường hiện nay. Phong cách trang trí vô cùng tự nhiên sinh động, với đôi má bầu bĩnh điểm phấn dễ thương và đôi tai đặc trưng của chú chàng, chỉ khiến ta muốn nựng ngay thôi! Ở khía cạnh chiếc bánh sinh nhật, sẽ mang lại nhiều may mắn nhờ kết hợp với lời cầu chúc phát tài cùng những đồng tiền vàng và tình yêu thương chân thành của song thân.



    [​IMG]
    Việc yêu thích sự dễ thương mà mềm mại, được khoa học lý giải là thể hiện xu hướng “muốn nghỉ ngơi” của con người. Xã hội hiện đại bận rộn, nhiều áp lực dễ dàng dẫn đến “stress”, và chiếc bánh sinh nhật Pikachu ngọt ngào phong cách trẻ trung, sẽ không chỉ mang đến bữa tiệc thành công, mà còn giúp chúng ta cùng nhau giải tỏa những áp lực ngày thường.



    [​IMG]
    Kết hợp giữa chất kem và socola đầy cá tính, mẫu bánh sinh nhật Pikachu với chiếc đuôi điện chớp có một không hai, chính là nguồn động viên và tình cảm dạt dào trong ngày trọng đại nhất. Còn gì cảm động hơn sự thấu hiểu và trân trọng những sở thích của nhau, và mang đến những bất ngờ giản dị mà tràn đầy tình yêu thương chia sẻ trong những thời khắc thiêng liêng!



    Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh và muốn đặt mua bánh kem Quận Tân Phú thơm ngon chất lượng nhất, hãy liên lạc ngay với Tiệm Banhngot.vn của chúng tôi. Tiệm bánh kem Quận Tân Phú với truyền thống nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách chuyên nghiệp tận tâm, sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với những chương trình ưu đãi nhất.

    Không những có thể đặt mua nhanh chóng chỉ bằng vài cú nhấp chuột hoặc một cú điện thoại, mà Khách hàng còn luôn được giao bánh tận nơi chỉ trong vòng 120 phút đặt bánh. Cửa hàng chúng tôi luôn miễn phí giao hàng cùng với cách thức thanh toán linh hoạt, sẽ luôn mang đến cho Quý khách những cảm thụ lý tưởng nhất.

    Mỗi kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc sống được ghi dấu ấn bởi chiếc bánh sinh nhật Banhngot.vn đẹp mắt và đậm đà hương vị mãi là những kỷ niệm tươi đẹp ý nghĩa nhất trong đời sống mà bạn và người xung quanh sẽ ghi nhớ mãi mãi!
     
    banhngot.vn

    banhngot.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. banhngot.vn
    20/7/19
Đang tải...