Bánh Mousse Kem Lạnh Tại Angel’s Smile Bakery

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6873
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      17D đường số 11, P.11, Gò Vấp, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/7/15, 835 Đọc

  1. Angel's Smile Bakery

    [​IMG]


    • Angel’s Smile Bakery là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh dành cho các sự kiện như: sinh nhật, hội nghị, cưới hỏi,...với các dòng sản phẩm như bánh kem, bánh lạnh, bánh Âu, bánh sinh nhật, bánh in ảnh, cupcake, tiramisu...

    • Bánh của Angel’s Smile đều là các loại handmade, dùng nguyên liệu tươi, xử lý trực tiếp các loại trái cây tươi, không dùng hương liệu nên bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác nhanh chán như những loại bánh kem khác. Ngoài ra bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng.

    • Đặc biệt Angel’s Smile Bakery có nhận làm bánh theo yêu cầu, dịch vụ cho khách hàng tự làm bánh tặng người thân, dịch vụ in ảnh trên bánh, nhận dạy học viên… đáp ứng được nhiều sở thích thưởng thức và làm bánh ngọt.
    Shop nhận đặt và giao những loại bánh mà khách hàng yêu thích tận nơi tại các quận của Tp.HCM.

    Để gửi gắm những điều ngọt ngào nhất đến người thương của mình, không gì thiết thực bằng chiếc bánh kem sắc màu, ngọt ngào. Muốn thể hiện những lời có cánh đến người thân yêu nhưng lại cực nhút nhát, không thể nào thốt nên lời, chiếc bánh kem tròn xinh cũng sẽ thay bạn gửi đến họ những tình cảm chân thành nhất. Xuất phát từ những thông điệp yêu thương ấy, Angel’s Smile Bakery cũng muốn cùng bạn thêm sự ngọt ngào, ấm áp cho các mối thân tình với chiếc bánh mousse kem lạnh tự chọn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bánh mousse là kiểu bánh Âu có nhiều kem hơn bánh. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của lớp kem tươi ngọt mát và phần bánh bông lan mềm mịn, thơm bùi. Bánh kem lạnh Mousse tại Angel’s Smile Bakery có hương vị tự nhiên cộng hưởng với ưu điểm của dòng bánh lạnh sẽ không gây ngán như các loại bánh kem thông thường. Với voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 loại gồm: bắp, chanh dây, trà xanh, cheese, dâu tây. Mỗi chiếc bánh đều sở hữu một mùi vị riêng của loại trái cây đặc trưng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm. Nguyên liệu làm bánh tự nhiên, đặc biệt là mùi vị trái cây được xử lý từ các loại trái cây tươi, không dùng hương liệu tạo nên chiếc bánh mousse ngọt dịu, mát lạnh kích thích vị giác vô cùng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bảng giá

    [​IMG]

    Và còn nhiều sản phẩm khác ở shop đang chờ bạn nếm thử ~~!

    Bánh kem sinh nhật đủ kiểu và màu sắc

    [​IMG]

    Bánh donut với đủ loại hương vị chỉ với 7k/cái

    [​IMG]

    Bánh Macaron trà xanh và dâu tây 8k/ 1 cặp

    [​IMG]
    [​IMG]

    Bánh ngọt thơm ngon

    [​IMG]

    Cupcake đáng yêu 12-15k/cái

    [​IMG]



    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 17D đường số 11, P.11, Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại: 0927193921 - 0902.446.425 - 0986.400.948
    Gmail: [email protected]
    Website: angelsmile.vn
    Facebook Fanpage: Shop Bánh - Yêu Làm Bánh Angel's Smile Bakery

    [​IMG]
     
    Huỳnh Trung Hiếu

    Huỳnh Trung Hiếu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...