bánh đa cua hải phòng

    1. 12,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nhà hàng , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      9/4/16, 849 Đọc

  1. Bánh đa cua như khá thở của đô thị Cảng này, nếu chưa ăn thử, tôi tin chắc với người với nỗi ấm ức cho đến lúc về chốn cũ.




    [​IMG]Bánh đa cua là 1 niềm kiêu hãnh của người Hải Phòng
    Bánh đa cua ở đâu ngon nhất Hải Phòng? Thật là khó quá. Bánh đa chỗ chị A thì nước chan rất thơm, trứng và giết thịt cua rất dày. Bánh đa chỗ chị B phổ quát rau tươi.
    Bánh đa chỗ chị C lại hơn về khoản tôm và chả lá lốt ăn kèm. Người Hải Phòng rất sành ăn, sở hữu quán bánh đa bán sáng, mang quán chỉ bán tối, mon banh trang cuon thit heo thế mà quán nào cũng đông nghịt người. Chứng tỏ, ngon, dở như thế nào của mỗi tô đều tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người ăn.
    Tôi tới Hải Phòng một sáng sớm. từ cổng ga Hải Phòng xuống thị trấn Phạm Ngũ Lão mang vài bước chân, tôi sà xuống ngay quán bánh đa cua với tên Yến ngay bên vỉa hè.
    Khách ăn vòng trong vòng ngoài, Tiramisu tôi chọn một cái ghế trong hẻm và gọi một tô bánh đa đỏ đa số. (Ở Hải Phòng, bánh đa đỏ phân biệt sở hữu bánh đa trắng, bánh được tráng bằng bột gạo pha sở hữu 1 chiếc mật đặc trưng và xắt sợi).
    [​IMG]Bánh đa đỏ đặc biệt của Hải Phòng

    Bụng réo râm ran, mà mùi thơm của mỡ hành, của làm thịt cua, chả lá lốt cứ trêu khứu giác người ta quá. Tôi ngồi trong ghế mà cứ phấp phỏng ngóng ra xem chủ quán làm tới đâu rồi.
    1 cái bát sứ rất đẹp, mồm bát ghi tên cả chủ quán ăn, trong ngừng thi côngĐây là ú hụ bánh đa, trứng giết thịt cua, chả lá lốt, tôm, chả cá, giá đỗ, pho mai que chien xu rau muống, hành, ngò. Chan thêm chút dấm ớt, bỏ vài lát ớt hiểm, trộn đều lên, cứ thế, tôi vừa thổi vừa ăn.
    Bánh đa sở hữu độ dai vừa ăn, nước cua ngọt tự dưng. Người khiến cho bánh đa cua cũng rất có thiện ý lúc gia giảm thêm món ăn bằng tôm biển giòn sần sật, chả lá lốt thơm ngậy, rau muống, giá đỗ trụng để không ngán.
    Cả 1 tô bánh đa cua đầy sở hữu ngọn như thế, mà giá cả rất dễ chịu: chỉ 25.000 đồng/tô. nếu như ai muốn gọi thêm chả lá lốt hay tôm, chủ quán sẽ tính tiền thêm.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...