Bảng nam châm ANTONA 5 trong 1

    1. 165,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58443
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô A2-CN7, KCN Vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/17, 1,133 Đọc

  1. Bảng nam châm ANTONA 5 trong 1- trợ thủ đắc lực giúp mẹ mang đến cho bé yêu những trải nghiệm thật

    Giai đoạn đầu tiên khi bé bắt đầu tiếp cận với kiến thức giáo dục là giai đoạn quan trọng nhất, ảnh hưởng đến suốt quá trình học sau này của bé. Ngay từ đầu, nếu ba mẹ tạo cho các bé cảm giác chán học, học tập một cách bị ép buộc sẽ khiến cho các bé bị mất tinh thần học tập mãi về sau. Hiểu được tầm quan trọng của việc học tập một cách chủ động, ANTONA đã cho ra đời sản phẩm Bảng nam châm ANTONA 5 trong 1 - trợ thủ đắc lực giúp mẹ mang đến cho bé yêu những trải nghiệm thật mới lạ và thú vị.


    [​IMG]

    Với bộ sản phẩm này, bé sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức nền tảng để tự tin bước vào lớp 1. Bé được học:

    - Học chữ Tiếng Việt: Với 29 chữ cái của bảng chữ cái và các thanh dấu Tiếng Việt theo phông chữ của bộ Giáo Dục giúp bé học tập và nhận biết chữ cái một cách dễ dàng và chính xác.

    - Học ghép vần: Sau khi học thuộc bảng chữ cái, bé có thể chuyển sang học ghép vần với các từ đơn giản bằng việc xếp các chữ cái và dấu lên bảng từ.

    - Học chữ cái Tiếng Anh: Bộ có 24 chữ cái của bảng chữ cái và các thanh dấu tiếng việt theo phông chữ của bộ giáo dục giúp bé học tập và nhận biết chữ cái một cách dễ dàng và chính xác.

    - Học chữ số: Bộ được thiết kế với 10 chữ số có màu sắc khác nhau. Các bé sẽ được làm quen với các chữ số bằng nhiều cách tiếp cận thú vị khác nhau.
    [​IMG]

    - Học làm phép tính: Sau khi học thuộc các số, bé sẽ chuyển sang học đếm và tập làm các phép tính đơn giản. Với quyển sách hướng dẫn kèm theo sẽ giúp bé học tập một cách chủ động và dễ dàng hơn.

    - Học hình khối: Bé học những hình khối cơ bản trong toán học. Bộ sản phẩm có 12 khối hình khác nhau với nhiều màu sắc.

    - Học viết: Với thiết kế có kẻ dòng trên bảng viết vẽ, các bé có thể tập viết chữ một cách dễ dàng và viết đi viết lại nhiều lần với cây bút dạ được thiết kế nhỏ gọn vừa vặn vưới bàn tay bé.

    - Học vẽ: Ngoài những giờ học bổ ích, bé còn có thể tham gia những giờ vẽ thú vị, giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn, bảng nam châm ANTONA còn được trang bị thêm 7 quyển sách, nội dung trên mỗi quyển vô cùng đa dạng và phong phú. Được biên soạn theo tỷ lệ 1:1, kết hợp cùng với những hình ảnh sinh động, gần gũi, bộ sách hướng dẫn ANTONA không chỉ giúp bé tiếp thu thêm được nhiều kiến thức mới, mà còn mang lại sự thích thú cho bé khi học.


    Với thiết kế cải tiến cả về nội dung và hình thức, bảng nam châm ANTONA 5 trong 1 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho bé yêu.

    Xem chi tiết sản phẩm tại:

    http://antona.vn/bang-nam-cham-antona-5-trong-1-1-1-236618.html
     
Đang tải...