Bảng học chữ số đa năng mẫu 2 phiên bản 2017

    1. 169,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62332
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô A2-CN7, KCN Vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/2/18, 1,211 Đọc

  1. [​IMG][​IMG][​IMG]Dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu của các bậc phụ huynh cũng như sở thích của các bé về các sản phẩm đồ chơi giáo dục trên thị trường. ANTONA đã cố gắng không ngừng để cải tiến các sản phẩm của mình để cho ra đời các sản phẩm mới hoàn thiện hơn cả về nội dung và hình thức, nhằm khắc phục những hạn chế của sản phẩm cũ.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]Trong số đó, bảng học chữ số đa năng ANTONA mẫu M2 phiên bản 2017 được thiết kế cải tiến hơn khắc phục những hạn chế của bảng chữ số đa năng mẫu M2 phiên bản trước. Vẫn được thiết kế theo phong cách bảng FLIP FLOP kết hợp cùng hình ảnh, màu sắc minh họa ngộ nghĩnh mang lại cho bé sự thích thú khi vừa học vừa chơi.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Tuy nhiên, ở phiên bản 2017 này cạnh sườn và khung của chữ A được thiết kế tăng độ dày, các góc được bo tròn hơn, tạo sự chắc chắn, và hiện đại hơn cho sản phẩm. Đặc biệt là các ô chữ trong bảng được thiết kế bo tròn offset tạo các đường gân và khối nổi giúp mang lại sự mềm mại và chắc chắn trong từng chi tiết của sản phẩm. Sự cải tiến của Antona về thiết kế từ chi tiết cho đến tổng thể của sản phẩm mang đến cho người dùng một sự chắc chắn, an toàn, tiện lợi và sang trọng hơn khi sử dụng.
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]‍Với những cải tiến mới này, bảng học chữ số đa năng mẫu 2 phiên bản 2017 bé sẽ được trải nghiệm những môn học vô cùng bổ ích và thú vị như:
    [​IMG]‍♀️[​IMG]‍♀️Học chữ cái
    [​IMG]‍♀️[​IMG]‍♀️Học chữ thông qua hình ảnh
    [​IMG]‍♂️[​IMG]‍♂️Học chữ số
    [​IMG]‍♂️[​IMG]‍♂️Học đếm
    [​IMG]‍♀️[​IMG]‍♀️Học làm phép tính
    [​IMG]‍♀️[​IMG]‍♀️Học hình học
    [​IMG]
     
    Dochoiantona

    Dochoiantona Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...