Bảng học chữ số đa năng Antona

    1. 169,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59031
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô A2-CN7, KCN Vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/10/17, 1,343 Đọc

  1. Trong giai đoạn đầu, việc tiếp cận ngoại ngữ của các bé sẽ dễ dàng và thú vị hơn khi ba mẹ sử dụng các phương pháp học mới, thay vì các phương pháp học truyền thống trước đó. Bảng học chữ số đa năng Antona mẫu 9 phiên bản Tiếng Anh được thiết kế theo phong cách hình ảnh các nhân vật cartoon 2D gần gũi và thân thiết với các bạn nhỏ sẽ không chỉ giúp bé học thông qua hình ảnh mà còn mang lại cho bé những phút giây học tập thật vui vẻ và thú vị. Với phương pháp ghi nhớ thông qua hình ảnh sẽ giúp bé học tập một cách chủ động, dễ dàng và ghi nhớ lâu hơn, bé sẽ không còn cảm thấy e ngại, sợ sệt mỗi khi học..


    [​IMG]

    Các ô chữ của bảng được trang trí biểu cảm khuôn mặt vui tươi, ngạc nhiên,..để thể hiện cảm xúc nổi bật trên nền hình tròn ở trọng tâm ô chữ, tạo nên sự đồng nhất của sản phẩm và mang đến cho các bé những trải nghiệm mới lạ chưa sản phảm nào có và làm bé thêm hứng thú khi khi học.


    [​IMG]

    Ngoài việc bé được học chữ cái tiếng Anh thông qua các hình ảnh hoạt hình vui nhộn, mặt sau của bảng đa năng mẫu 9 còn bổ sung cho bé các kiến thức khác như:

    - Học chữ số

    - Học đếm

    - Học làm phép tính

    - Học hình học


    Ngoài việc nghiên cứu sản phẩm có nội dụng học sâu sắc, ANTONA còn đem đến cho mẹ và bé sản phẩm an toàn về chất lượng. sản phẩm hoàn toàn 100% nhựa nguyên sinh an toàn. Các chi tiết viền canh và tay cầm bo tròn, nổi gân làm cho tổng thể sản phâm trông mềm mại hơn, bé thoải mái khi cầm nắm.thiết kế độ dày cạnh sườn chữ A đươc tăng thêm, bổ sung thêm chân giúp bảng học chư số da năng bền đẹp, hiện đại và chắc chắn hơn.

    [​IMG]

    Bảng học chữ cái đa năng mẫu 9 là người bạn không thể thiếu cho các bé khi tiếp cận với ngôn ngữ tiếng anh, giúp bé tiếp thu và thêm yêu Tiếng Anh hơn.

    Xem sản phẩm tại website:

    http://antona.vn/bang-chu-so-da-nang-mau-9-phien-ban-tieng-anh-1-1-772072.html
     
Đang tải...