BẢNG HIỆU MICA CHỮ NỔI - XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116392
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/6/22, 397 Đọc


  1. Nhà là phải có NÓC
    Muốn “SỐC” thì dùng
    Bảng hiệu Mica

    Hiện nay, trên thị trường Bảng hiệu Quảng cáo cũng như Trang trí nội thất thi việc dùng bảng hiệu Mica Chữ nổi với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở nên quen thuộc đối với các cơ sở kinh doanh, từ kinh doanh nhỏ lẻ đến các Tập đoàn lớn.


    [​IMG]

    .

    Có rất nhiều chất liệu để làm bảng hiệu, chữ nổi, hộp đèn quảng cáo,... nhưng mica vẫn là vật liệu tối ưu và tính thẩm mĩ hiệu quả hơn cả.
    • Mica là một loại nhựa cao cấp trong suốt, nhẹ hơn thủy tinh gấp 2 lần. Chịu được nhiệt và an toàn khi sử dụng bởi tính cách điện nên dễ dàng cho di chuyển và thi công.
    • Tấm mica có màu sắc đa dạng với 3 loại là Mica trắng, Mica đen và Mica trong suốt với độ bền màu rất cao. Đặc biệt khả năng xuyên sáng của Mica rất tốt trong đó Mica trong suốt có khả năng xuyên sáng lên đến 98%.

    • Có bề mặt bóng, rất nhẵn và mịn nên rất dễ thu hút người khác bởi sự Sang - Đẹp - Tinh tế.
    • Mica không bị oxi hóa, chống ăn mòn và sự phá hoại từ côn trùng
    • Dễ dàng vệ sinh và khi mưa thì dễ dàng trôi sạch bụi bẩn bám vào.


    Vậy nên thiết kế Bảng hiệu Mica làm sao cho hợp với xu hướng phát triển ngày nay?

    Hiện nay, có khá nhiều cách kết hợp để làm bảng hiệu Mica, và một số phổ biến nhất là:
    • Bảng hiệu Mica chữ Nổi gắn đèn Led hắt sáng: Thường được sử dụng cho các Tập đoàn, công ty lớn bởi sự sang trọng và tỉ mỉ cao.
      [​IMG]
    • Bảng hiệu Alu chữ Nổi Mica gắn đèn Led hắt sáng: Đây là kiểu ốp tường, được sử dụng phổ biến và rất được ưa thích. Dùng để làm Bảng hiệu cho các Công ty, Spa, Shop mỹ phẩm, Shop thời trang,...

      [​IMG]

    • Bảng hiệu Mica dán Decal: Đây là loại thiết kế nhỏ, gọn thích hợp với văn phòng công ty. Đối với bảng hiệu Mica có dán Decal kích thước lớn được dùng các chất liệu khác như Hiflex, pp, tole,... để đặt ở những nơi phù hợp như bảng hiệu tiệm thuốc, cửa hàng tiện lợi,...
    • Hộp đèn hút nổi Mica: Được sử dụng rất phổ biến và hiệu quả cao bởi sự bắt mắt, độc đáo và tinh tế. Được sử dụng cho tất cả các ngành nghề kinh doanh từ các Shop nhỏ, lẻ đến các công ty cao cấp.
    • [​IMG]
    • Bảng hiệu Mica có viền Inox: Nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, thường bảng hiệu được dùng cho các Shop lớn, Nhà hàng, Công ty,...

    Tùy vào ngành nghề kinh doanh, mà bạn lựa chọn loại Bảng hiệu sao cho phù hợp với phong cách và thương hiệu bạn muốn truyền tải đến khách hàng một cách nổi bật cuốn hút nhất.

    Để có thể làm được Bảng hiệu quảng cáo độc lạ, chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp thì bạn cần một đơn vị thi công uy tín. Một trong số đó,
    Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp là một lựa chọn hoàn hảo đến bạn, bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, lành nghề và máy móc, thiết bị hiện đại không ngừng cải tiến. Công ty chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm Ấn tượng và hiệu quả trong việc thu hút được nhiều khách hàng nhất.
    -----------------------------------------
    ĐỂ ĐẶT HÀNG LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    Hotline
    : 0334 888 224
    SĐT: 028 7300 5009
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
     
    Tia Chop

    Tia Chop Chat với người nàyChuyên Bảng hiệu Quảng cáo TP HCM Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...