Bảng giá máy đóng chứng từ MASU mới nhất năm 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124785
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/11/22, 292 Đọc

  1. Bảng giá máy đóng chứng từ MASU mới nhất năm 2022



    Khi tìm hiểu về các dòng máy đóng chứng từ, một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua máy đóng chứng từ có thể kể đến chính là mức giá. Hầu hết các khách hàng đa số sẽ quan tâm đến mức giá và chất lượng sản phẩm nhất mỗi khi mua hàng. Các dòng máy đóng chứng từ MASU vốn đã nổi tiếng về chất lượng sản phẩm và được ứng dụng công nghệ Nhật Bản cao cấp nhất trên thị trường, thế nhưng các khách hàng thường lo lắng về mức giá của các model máy đóng chứng từ MASU liệu có phải rất cao? Dưới đây là bảng giá các dòng máy đóng chứng từ MASU đang hot nhất trên thị trường từ trước đến nay. Liệu mức giá này có tăng hay giảm so với những dòng máy khác có cùng phân khúc?

    [​IMG]
    MASU công nghệ Nhật Bản được sử dụng cho nhiều mẫu máy đóng chứng từ khác nhau. Hầu hết các dòng máy đóng MASU đều được thiết kế để hoạt động độc lập nên không cần phải làm thủ công nhiều, tiết kiệm thời gian đáng kể. Đóng tài liệu MASU có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu văn phòng, doanh nghiệp hiện nay. Với những tính năng ưu việt kể trên, giá máy đóng chứng từ MASU ổn định, thuận tiện cho khách hàng sử dụng máy đóng MASU giá tốt.

    Nhờ sử dụng công nghệ Nhật Bản và mẫu mã thiết kế mới hoàn toàn tự động khi sử dụng. Nhiều người tiêu dùng có quan niệm sai lầm rằng máy đóng gáy tài liệu MASU rất đắt, vậy những chiếc máy này giá bao nhiêu?

    Máy đóng chứng từ Masu Uni 3000A - Giá: 3.550.000 VNĐ


    Không thể bỏ qua dòng dụng cụ đóng gáy MasU 3000A giá rẻ, dòng máy này sử dụng ống nhựa để khoan và đóng gáy tài liệu dày đến 40mm. Nhưng trong dòng MASU mạch kín, ống nhựa này được thiết kế để kích hoạt bằng tay. Là vật liệu bền lâu, không bị oxy hóa, độ bền cao và chịu nhiệt tốt, hoạt động trong thời gian dài mà không gặp vấn đề gì.

    Máy đóng chứng từ Masu Uni 4000A - Giá: 4.250.000 VNĐ
    Như ở mẫu máy đóng chứng từ MASU Uni 3000A, phiên bản 4000A có khả năng làm việc lớn hơn và giá thành cao hơn phiên bản 3000A một chút. Độ dày tối đa khi đóng chứng từ của model 4000A là 40 mm.

    Ống nhựa đặc biệt dùng trong niêm phong tài liệu MASU Uni 4000A có đường kính 5,2 mm, có thể đóng được cho các chất liệu và kích thước giấy khác nhau. Khi khoan đóng, mô hình sẽ tự động đo độ dày của tài liệu và sau đó cắt ống nhựa cho phù hợp. Những loại máy này được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng và nhà in.

    Máy Đóng Chứng Từ Masu HT-70A - Giá: 19.900.000 VNĐ


    Cuối cùng, hệ thống máy đóng chứng từ của MASU được thiết kế cẩn thận để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hoạt động hiệu quả. Để đóng có tài liệu có đường kính 70 mm, Masu HT 70A sử dụng ống nhựa có đường kính 7 mm. Trên thân máy được trang bị các nút điều khiển thông minh và đèn LED để báo hoạt động, cũng như thông báo lỗi khi xảy ra để sau này có thể hiểu và khắc phục.

    Máy khoan đóng chứng từ Masu HD-70 - Giá: 19.900.000 VNĐ


    Một dòng máy khác từ MASU được thiết kế hoạt động hoàn toàn bằng ống nhựa nylon thay thế các sản phẩm đóng thủ công bằng chỉ trước đây. Đường kính của loại ống nhựa này là 7mm nhỏ gọn, khi đóng xuống tạo nên mối đóng nhỏ có độ thẩm mỹ cao.

    Hoạt động với công suất lớn, nguồn điện 220V/50Hz để đóng các loại chứng từ có độ dày cao. Tuy hoạt động với công suất lớn nhưng máy đóng chứng từ Masu HD 70 khi hoạt động lại có độ ồn thấp, không gây ồn ào trong quá trình sử dụng. Được thiết kế đèn LED, tia laze, chức năng “chỉ khoan” cho khách hàng được thuận tiện khi sử dụng.

    Máy đóng chứng từ MASU HQ-200 - Giá: 35.000.000 VNĐ


    Model máy đóng chứng từ MASU HQ - 200 là một trong những model nổi bật nhất trong các dòng máy đóng chứng từ MASU. Linh hoạt trong việc sử dụng bởi được thiết kế với 2 chức năng chính gồm chức năng hoàn toàn tự động và chức năng bán tự động tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Toàn bộ vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa siêu bền không bám vân tay sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Model có thể đóng được các loại giấy tờ có độ dày tối đa 50mm bằng ống nhựa đường kính 7mm nhỏ gọn chắc chắn.

    Trên đây là giá của các dòng máy đóng chứng từ MASU đang hot nhất trên thi trường và được nhiều khách hàng sử dụng nhất trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng cần tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác hãy gọi ngay hotline: 0896 449 886 để được tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách.
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...