Bán xe nâng tay cao, xe nâng tay cao giá rẻ nhất

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45391
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/3/17, 698 Đọc

  1. Xe nâng tay cao, xe nâng tay cao giá rẻ – chất lượng mua ở đâu?
    Nền kinh tế phát triển nhu cầu trao đổi hàng hóa ngày càng nhiều, công việc vận chuyển, khuân vác hàng hóa nếu dùng sức con người thì mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả công việc lại không cao. Những thiết bị máy móc hỗ trợ ra đời với đa dạng thiết kế và tải trọng, trong số đó có XE NÂNG TAY CAO. Với chi phí đầu tư ban đầu thấp xe nâng tay cao sẽ giúp bạn vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa một cách nhanh gọn và tiết kiệm sức lao động con người.

    XE NÂNG TAY CAO với thiết kế nhỏ gọn, khung càng chắc chắn, dùng để nâng hàng lên ô tô, giá kệ, sàn cao, giàn máy móc với tầm nâng từ mặt đất lên tối đa 3m, mỗi lần nâng tải trọng 1 tấn, 1.5 tấn thậm chí là 2 tấn tùy vao từng Model. Với thiết kế nhỏ gọn xe nâng tay cao có thể hoạt động trong môi trường có diện tích và lỗi đi hẹp, điều này những xe tự hành lớn khác không thể làm được.

    [​IMG]

    Xe nâng tay cao bao gồm những loại nào?
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp xe nâng mang thương hiệu và chất lượng sản phẩm khác nhau, và tất nhiên là giá thành cũng khác nhau. Chúng tôi – Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là một trong những nhà cung cấp uy tín với những dòng sản phẩm chất lượng chúng tôi đã tạo chỗ đứng trên thị trường từ nhiều năm nay. Với thương hiệu xe nâng Noveltek – Đài Loan, Eoslift – Đức, Akodi – Nhật Bản, đây là những dòng xe nâng với chất lượng sản phẩm ổn định được người tiêu dùng ưa chuộng từ nhiều năm nay. Các loại tải trọng thông dụng:

    • 1 tấn: nâng cao 1.6m, 2m, 3m
    • 1.5 tấn: nâng cao 1.6m, 2m, 3m
    • 2 tấn: nâng cao 1.6m, 2m


    Ở đâu bán xe nâng tay cao giá rẻ ?
    [​IMG]

    Thị trường xe nâng hiện nay khá là sôi động. Điều này cũng có lợi cho khách hàng khi các hãng xe nâng cạnh tranh về giá và chất lượng. Tuy nhiên để mua được 1 chiếc xe nâng tay cao giá rẻ quý khách nên tìm đến một nhà cung cấp uy tín. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý về chất lượng và được bán với giá tốt nhất quý khách nên cẩn thận và lựa chọn kĩ càng, tránh tiền mất mà tật mang bởi những sản phẩm kém chất lượng.

    Nếu bạn đang có ý định mua xe nâng tay cao chất lượng, hãy đến với chúng tôi – Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội

    Tại Hà Nội: A25, Km14, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Tại Hồ Chí Minh: 133 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, HCM

    Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A, Phú Bình Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long

    Quý khách vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0965000544 gặp Ms Hiền Anh

    Mail: [email protected]

    Skype: huongnguyen.cnhn

    Website: xenangcongnghiepvn.com
     
Đang tải...