Ban tui zipper cac loai gia re tai Ha Noi.

    1. 85,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80490
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/19, 561 Đọc

  1. Túi Zip các loại + phong cách thiết kế mẫu theo yêu cầu bạn sẽ không hề tìm được đơn vị nào phong cách thiết kế giá rẻ hơn vỏ hộp bảo xuân. Chúng tôi nhận phong cách thiết kế, in ấn túi zipper, túi hút chân không thực phẩm giá cạnh tranh nhất khoanh vùng.

    [​IMG]

    Túi đựng thực phẩm có khóa bấm, hay nói một cách khác là túi zipper trong suốt đã và đang trở thành người bạn trợ giúp đắc lực không thể thiếu ở mỗi nhà bếp của mọi nhà. Nguyên Nhân ư?

    Tính năng thứ nhất mà nó mang lại đó là tính gọn gàng, thật sạch và có thể tạo ra môi trường thiên nhiên chân không hỗ trợ cho thực phẩm được dữ gìn và bảo vệ tốt hơn. chính xác là loại túi zipper suốt trong quãng có thể tạo ra môi trường xung quanh chân không, chẳng qua từ trước giờ bạn đang làm sai cách mà thôi.

    Oxy là nguyên tố cần thiết cho việc sống, nhưng đó cũng là đối phương khiến cho món ăn của tất cả chúng ta mau bị hư, thối. Oxy chính là yếu tố thiết yếu để tạo nên môi trường xung quanh lý tưởng cho những loài nấm, vi trùng, ký sinh trùng gây bệnh sống trong thức ăn.

    [​IMG]

    Chính vì như vậy, khi dự trữ thực phẩm, mỗi cá nhân thường tìm đủ mọi cách để hạn chế oxy giao tiếp với thức ăn càng ít càng tốt, cách tối ưu nhất chính là sử dụng máy hút chân không. Nhưng không phải khi nào chọn lựa đó cũng tối ưu, bởi Ngân sách không hề rẻ.

    Nên sự ra đời của túi zipper trong quãng đó là vị cứu tinh dành cho những người thích vào phòng bếp, nó hoàn toàn có thể không thay đổi vẹn mùi vị độ giòn của gói Snack đang ăn dở, rau xanh vẫn còn đó tươi ngon, phô mai rất có thể dự trữ trong một tháng vẫn thông thường.

    Mọi thông báo xin liên hệ:

    Địa chỉ: HH4C, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội Thủ Đô

    Phone: 096.604.0288
     
    tranvuong8x

    tranvuong8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...