Bàn trang điểm đẹp 2019

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80676
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thạch Thất - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/8/19, 463 Đọc

  1. Bàn phấn có thể nói là vật bất li thân của bất cứ người phụ nữ nào. Nó không chỉ là góc làm đẹp của chị em, mà những mẫu bàn phấn trang điểm còn góp phần làm cho căn phòng trở nên tinh tế hơn.

    Trên thị trường hiện nay có vô số mẫu bàn phấn được bày bán. Với hình thức bắt mắt, màu sắc đa dạng và nhiều chất liệu khác nhau.

    Đương nhiên giá thành của các đơn vị bán hàng cũng khác nhau.

    Để mua được một chiếc bàn trang điểm đẹp ưng ý cả về mẫu mã, màu sắc, giá thành phải chăng và có chất lượng đảm bảo thì không phải chuyện dễ dàng.


    [​IMG]


    Với mong muốn đưa được những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất tới tay khách hàng. Nên công ty nội thất IDPHOME đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều mẫu bàn phấn phù hợp với mọi gia đình.

    Với giá thành phải chăng cùng mẫu mã đẹp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Nên chúng tôi tự tin khẳng định sẽ làm hài lòng khách hàng khi tới với chúng tôi.


    [​IMG]


    Gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống trầy xước, luôn tạo cho không gian căn phòng sự mới mẻ, tinh tế. Hơn nữa, nó còn chống co ngót, mối mọt, cong vênh nên có thể giữ đucợ hình dáng và màu sắc như mới trong suốt quá trình sử dụng.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cùng chế dộ bảo hành lên tới 3 năm chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng.


    Website: idphome.vn
    Showroom: Số 5, ngách 9, ngõ 8 Trần Quang Diệu-p.Ô chợ dừa- Đống Đa-Hà Nội
    Xưởng sản xuất : Phú Đa 1 - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
    Hotline: 0942 992 768- 02 432 007 355

    Hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!


    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi như:

    - Mẫu giường ngủ

    - Tủ quần áo

    - Mẫu kệ tivi đẹp
     
Đang tải...