Bàn thờ treo tường sang trọng-giá rẻ nhất bao nhiêu??

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87200
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/4/20, 398 Đọc

  1. Những mẫu bàn thờ treo được ưu chuộng nhất 2020, với kiểu dáng đơn giản mang phong cách hiện đại phù hợp với chung cư, nhà có diện tích nhỏ.


    Kích thước bàn thờ treo tường phong thủy

    Điều đầu tiên khi chọn mua những vật phẩm cho không gian tâm linh và nhất là mẫu bàn thờ treo tường gia chủ luôn chú trọng và cần để ý vào phần kích thước quy chuẩn của bàn thờ.

    [​IMG]

    Thiết kế bàn thờ gỗ treo tường có kích thước sâu 41cm (tiến bảo) x rộng 61cm (tài lộc), sâu 48cm (hỷ sự) x rộng 69cm (thêm đinh), sâu 48cm (hỷ sự) x rộng 81cm (tài vượng), 48cm( hỷ sự) x rộng 88cm (tiến bảo), sâu 48cm (hỷ sự) x rộng 107cm (quý tử).

    [​IMG]


    Loại gỗ thường sử dụng làm bàn thờ treo tường giá rẻ

    Chất liệu gỗ làm bàn thờ treo tường thường được làm bằng gỗ sồi, gõ đỏ và gỗ hương.

    [​IMG][​IMG]

    Tất cả các loại gỗ này luôn đáp ứng được tiêu chí nhẹ, ít cong vênh và có mìu dễ chịu không quá gắt sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng nên chúng được sử dụng khá phổ biến.

    [​IMG][​IMG]

    Gỗ sồi làm bàn thờ treo có màu vàng nhạt tự nhiên, xớ vân đẹp hạn chế được mắt có trên ván. Vì thế, mẫu bàn thờ treo tường luôn đảm bảo được sự chắc chắc, nhẹ nhàng có thể treo trực tiếp trên phần tường gạch.

    [​IMG][​IMG]

    Gỗ gõ đỏ khi làm bàn thờ gỗ treo tường có tông màu đậm hơn so với màu sồi lên màu vân chân thật nhưng giá thành sẽ cao hơn so với gỗ sồi.

    [​IMG][​IMG]

    Còn đối với bàn thờ treo tường giá rẻ gỗ hương nó có mùi thơm nhẹ, thớ ván khá nặng nên làm bàn thờ treo phần ván sẽ làm mỏng hơn so với gỗ sồi và gỗ gõ đỏ. Gía thành của gỗ hương là cao nhất và nó được đánh giá là chất liệu tốt nhất dùng làm bàn thờ treo tường.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
     
Đang tải...