Bạn thích ở tòa nhà chọc trời lung linh hay 1 nơi sông nước hữu tình

    1. 25,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10240
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phú Mỹ Hưng. quận 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/9/15, 660 Đọc

  1. Bán biệt thự sân vườn đẹp Phú Mỹ Hưng

    DT đất 275m2

    DTSD : 308-333m2

    Trệt 2 lầu

    Hướng Đông Nam

    Hướng Tây Bắc

    Có sân vườn, gần trường học quốc tế

    Gía 25 tỷ/căn

    Lhệ: Thúy Phượng – Tel 0942.149.711

    Fanpage: Phumyhungcenter

    Website: phumyhungcenter.com



    TP.HCM hiện có dân số thường trú tăng gần 3 lần so với trước ngày giải phóng. Tuy nhiên, tốc độ tăng dân số và đô thị hóa nhanh lại không đi kèm hạ tầng giao thông, công viên tương xứng… dẫn đến nhiều vấn nạn như kẹt xe, ô nhiễm môi trường, thiếu không gian xanh mở, làm giảm chất lượng sống của người dân. Trong đó, đáng quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe. Sắp tới Phú Mỹ Hưng sẽ đưa ra thị trường dự án biệt thự hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống sinh thái, tiện ích cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm biệt thự này.

    Môi trường sống tốt tạo nên giá trị cho biệt thự hiện đại

    Nền kinh tế càng phát triển, kéo theo sự biến đổi của môi trường làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Ngày càng có nhiều người, kể cả giới trẻ, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng… nguyên nhân là do căn bệnh thời đại, bệnh thành thị, sự tác động theo chiều hướng có hại của môi trường.. Đây là vấn đề quan trọng, bởi bệnh do môi trường thường ẩn trong bệnh cảnh phức tạp, khó chẩn đoán. Vì thế, chuyên gia sức khỏe và các nhà đô thị học đã khuyên người dân thành thị cần thay đổi quan điểm cơ bản về môi trường sống. Đó là thói quen tập trung ở khu trung tâm, vốn là nơi ít không gian xanh mở nhưng thường xuyên quá tải về tiếng ồn, nạn kẹt xe…Đến với biệt thự hiện đại bạn sẽ có một môi trường sống trong lành, gần gũi với vạn vật, không khí trong lành mát mẻ, sự mộc mạc đơn sơ ở nơi đây sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thật bình yên, sự tĩnh lặng khác xa so với sự ồn ào náo nhiệt ở bên ngoài. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, được sống, được hòa mình vào thiên nhiên mà ko nơi đâu có được giữa đô thị hiện đại này.

    [​IMG]
    Biệt thự hiện đại ở Phú Mỹ Hưng



    Biệt thự hiện đại có không gian sống lý tưởng

    Phú Mỹ Hưng được xem là nơi có không gian sống lý tưởng được người dân ưu tiên lựa chọn. Ngoài tính đồng bộ trong quy hoạch tổng thể, giao thông bàn cờ, mật độ cây xanh trên đầu người cao, từng công trình nhà ở tại đây cũng luôn được chú trọng về mật độ xây dựng, diện tích đất dành cho không gian xanh mở… để tạo sự cân bằng trong không gian sống cho người dân: Độ nén dân số phù hợp; các công trình, tiện ích như hồ bơi, công viên có ghế đá nghỉ chân, khu vực cho trẻ vui chơi, cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học, ngân hàng… chỉ trong khoảng cách đi bộ hoặc ngay tại khu phố.

    Khu biệt thự hiện đại được xem như một bán đảo xanh dành cho không gian sống nghỉ dưỡng tựa như các khu resort khi vị trí được bao bọc bởi dòng sông cảnh quan và có công viên, trường học. Bên cạnh đó, tổng thể khu biệt thự được quy hoạch chủ yếu theo kiến trúc bán cổ điển, vừa tạo nên vẻ đẹp đồng bộ, sang trọng về cảnh quan, phát huy lợi thế vị trí đón gió, ánh sáng tự nhiên… vừa mang cảm giác thư thái nhẹ nhàng của một không gian nghỉ ngơi. Vì vậy, ngoài vị trí, không gian xanh cho những giá trị không thể cân đo đong đếm như thiên nhiên trong lành, xanh mát, biệt thự hiện đại còn là không gian tiện ích để người dân sống khỏe về tinh thần, thể chất.

    [​IMG]
    Biệt thự hiện đại gần gũi thiên nhiên


    Cơ hội sở hữu biệt thự hiện đại ở Phú Mỹ Hưng ngày càng hẹp


    Biệt thự hiện đại ở Phú Mỹ Hưng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi nhà ở có đất là dòng sản phẩm khan hiếm, quỹ đất không có nhiều và hầu hết các dự án nhà ở được phát triển là khu căn hộ. Chính vì vậy, số lượng sản phẩm nhà ở biệt thự chuyển nhượng cũng ít, người mua chủ yếu tự dùng. Bên cạnh đó, đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ quy hoạch dành cho 100.000 dân và từ khi hình thành đến nay là hơn 20 năm nhưng chỉ mới đáp ứng nhà ở cho khoảng 25.000 người. Như vậy, cơ hội để sở hữu biệt thự ở tại Phú Mỹ Hưng sẽ ngày càng hẹp.

    [​IMG]
    Biệt thự hiện đại, thiết kế sang trọng
     
    thuyphuong306

    thuyphuong306 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...