Bán sản phẩm găng tay phủ ngón PU

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lang son , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 611 Đọc

  1. cái bao tay phủ ngón PU tốt nhất hiện nay

    công ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Đông Anh tự hào là tổ chức mang sắp 10 năm chuyên về cung ứng các sản phẩm, trang bị chuyên dụng cho công việc bảo hộ cần lao.

    tổ chức chúng tôi phân phối phần đông những mẫu sản phẩm bao tay phòng sạch, , găng phủ ngón, găng phủ bàn, ngón cao su, căng thẳng ngón cao su, khăn lau phòng sạch, giấy lau phòng sạch những cái vật tư công nghiệp, đa số các vật dụng phòng cháy chữa cháy,.. bao tay ngón cao su, hồ hết đều là những sản phẩm mang chất lượng cao với giá tốt an toàn cho người dùng. sản phầm bao tay phủ ngón là sản phầm thấp nhất hiện giờ của chúng tôi sở hữu chất liệu từ sợi carbon với độ bền cao.

    trình bày sản phẩm bít tất tay phủ ngón PU


    - găng phủ ngón được khiến từ sợi carbon, chất liệu này giúp kiểm soát an ninh bàn tay của người dùng. đặc thù trong các đơn vị quản lý trang bị cơ điện, linh kiện điện tử.- Tính năng của căng thẳng phủ ngón PU;- găng phủ ngón PU mang độ đàn hồi rất khả quan, căng thẳng cho người mua cảm giác thông thoáng, giảm thiểu sự tích tụ mồ hôi lúc sử dụng lâu;- găng tay phủ ngón PU mang điện trở suất bề mặt là 2 x 10e7-8 ohms, còn đối với chiếc găng tay tĩnh điện thì điện trở suất là 2 x 10e3-4 ohms;- bít tất tay phủ ngón PU phù hợp cho việc sử lí những chi tiết, các linh kiện điện tử, các loại bảng mạch,… sử dụng bít tất tay phủ ngón này giúp ngăn chặn các tai nạn gây ra bởi tĩnh điện;- bao tay phủ ngón cái này với 3 size S, M, L cho bạn chọn lựa.

    có phương châm Lấy Uy Tín – Tạo Niềm Tin đơn vị chúng tôi luôn lấy lợi ích của người mua khiến trọng điểm và định hướng vững mạnh. Chúng tôi nhập cảng những sản phẩm khăn lau phòng sạch và là đối tác tin cậy của những đơn vị điện tử to trong nước. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng nhất sở hữu mức giá tốt nhất thị trường. không những thế quý vị sẽ luôn nhận được sự tương trợ nhiệt tình từ phía chúng tôi cho bất cứ một băn khoăn, nghi vấn nào về mẫu sản phẩm mà chúng tôi cung cấp!
     
    canhk9c

    canhk9c Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...