Bán rèm cửa quận 3 đẹp mắt và tinh tế

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92985
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      117 trần bá giao , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/9/20, 278 Đọc

  1. Rèm vải quận 3 đẹp và tinh tế
    Rèm vải quận 3 là sản phẩm mà công ty Long An NT cung cấp cho khách hàng tại quận 3. Tại đây công ty chúng tôi nhận thi công rèm tại các phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14. Và chúng tôi còn thi công rèm tại các đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sỹ, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ.

    [caption id="attachment_10328" align="aligncenter" width="580"][​IMG] Rèm vải 2 lớp quận 3[/caption]
    Là một quận trung tâm của Sài Gòn, nơi đây rèm vải luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong giới thiết kế nội thất. Sau đây là một vài lời khuyên để giúp bạn chọn lựa được rèm vải giá tốt và chất lượng tuyệt vời.

    Mẫu rèm vải đang được ưa chuộng?
    Rèm vải là loại được ưa chuộng trong thời điểm hiện nay. Vải làm rèm thường bao gồm gấm, voan, linen, nhung, bố.... Với nhiều màu sắc đa dạng hơn 1000 tông màu để quý khách dễ dàng lựa chọn. Rèm vải màu trơn biểu hiện cá tính trong các căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể mang tính trừu tượng cao. Giúp kích thích sự tìm tòi sáng tạo, phù hợp cho các không gian làm việc. Các loại rèm hoa văn cổ điển thường được lắp đặt ở các khu biệt thự theo phong các cổ điển. Tùy sự yêu thích mà bạn có sự kết hợp của mình.

    [caption id="attachment_10330" align="aligncenter" width="580"][​IMG] Rèm vải quận 3[/caption]
    Phong cách may rèm thường được sử dụng như may đục lỗ, ly 2, ly 3... tùy vào phong cách nội thất riêng của từng căn nhà. Rèm vải 2 lớp là sự kết hợp của 1 lớp vải và 1 lớp voan. Mẫu rèm voan có thể lựa chọn là voan thêu hay voan trơn tùy sự yêu thích của bạn.

    [caption id="attachment_10331" align="aligncenter" width="640"][​IMG] Rèm vải quận 3[/caption]
    Chúng tôi có đội ngũ trẻ trung, nhiệt tình, sáng tạo. Sản phẩm tinh tế trong lắp đặt. Long An NT tạo những bộ Rèm Cửa đẹp, sang trọng, hiện đại về mẫu mã. Sản phẩm đa dạng màu sắc và chủng loại, chất lượng nhất phù hợp cho từng không gian riêng. Chúng tôi chuyên cung cấp rèm cho Chung Cư Cao Cấp, Biệt Thự Nhà Phố, Resort, Villa và các dự án lớn tại Tp.HCM. Giá rẻ - dịch vụ tốt- thi công nhanh. Mọi nhu cầu của quý khách hàng về rèm cửa quận 3 xin gọi Trí 0931508485. Trân trọng cảm ơn!
     
    longannt

    longannt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...