Bán rèm cửa đẹp giá rẻ huyện Bình Chánh

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79706
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/19, 575 Đọc

  1. Cung cấp rèm cửa Bình Chánh giá rẻ nhất
    Bạn đang sống ở Bình Chánh, và đang có nhu cầuA mua rèm cửa Bình Chánh?

    [​IMG]
    Rem vai 2 lơp Binh Chanh
    Bạn muốn sử dụng rèm để che chắn và trang trí cho ngôi nhà hay căn phòng của mình. Rèm Cửa LA cung cấp lắp đặt về các sản phẩm rèm cửa với nhiều chất liệu khác nhau. Mọi sản phẩm rèm cửa của chúng tôi cam kết chất lượng và thẩm mỹ cao. Với chế độ bảo hành 5 năm và giá cũng mềm nhất so với thị trường.

    [​IMG]
    Rem cua Binh Chanh
    Một bộ rèm cửa có rất nhiều tác dụng mà bạn có thể không ngờ tới. Nó điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng, làm giảm cái nắng nóng của ngày hè, và làm bớt đi cái u ám của mùa mưa Sài Gòn. Rèm cửa còn có tác dụng ngăn bụi bẩn, và trang trí căn phòng trở nên sang trọng tươi mới hơn. Nó giúp bạn có một giấc ngủ yên lành, không còn bị chói chang bởi ánh nắng.

    Rèm văn phòng Bình Chánh
    Nếu văn phòng thường xuyên bị chói sáng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả công việc. Các bạn nên chọn rèm cuốn có chất liệu dày, khả cản nắng tuyệt đối như các loại rèm nhựa cản nắng tốt. Các chất liệu này có độ dày đảm bảo cản nắng hiệu quả, vải rèm còn cách nhiệt và chống bám bụi.

    [​IMG]
    Rem la doc Binh Chanh
    Rèm cuốn hay rèm lá dọc chống nắng bằng vải phủ nhựa có thiết kế hiện đại dễ sử dụng, độ bền cao. Với tuổi thọ cao, rèm văn phòng bằng nhựa là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, nhà xưởng.

    Ngoài rèm cuốn, rèm lá dọc khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm như rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ.... Chúng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho văn phòng.

    [​IMG]
    Rem cuon Binh Chanh
    Nếu Quý khách có nhu cầu mua rèm cửa tại Binh Chanh. Vui lòng liên hệ với remcuasaigon.org 0932 608 553 để được tư vấn và báo giá.
     
    remcualongan1

    remcualongan1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...