Bán những mẫu giày da nam Clarks mới 2018 chính hãng tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62185
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/1/18, 955 Đọc

  1. Banuli là thương hiệu giày tây nam cao cấp đầu tiên tại Việt Nam dành cho những nam giới thuộc tầng lớp trung lưu, được sáng lập bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Sahara - công ty kinh doanh và sản xuất giày da nam. So với những thương hiệu giày da nổi tiếng thế giới, Banuli còn khá non trẻ về tuổi đời, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm những đôi giày mang thương hiệu Việt này. Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giày da nam cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Clarks, Code Haan, Doctor, Caterpiller...chính hãng, với 100% da bò thật.
    Sau đây là các mẫu giày da nam Clarks mới nhất năm 2018, với thiết kế lạ mắt sang trọng trẻ trung dành riêng cho các bạn nam (với nhiều màu, nhiều size, đây là một số màu thôi nhé).
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công ty Cổ phẩn Quốc Tế Sahara là công ty sản xuất giày dép sản xuất giày tây nam với mẫu mã, thiết kế, chất lượng cập nhật theo phong cách thời trang mới nhất của thị trường Việt Nam với thương hiệu Banuli chắc được nhiều người biết đến và dùng sản phẩm của chúng tôi. Cùng với công nghệ máy móc, tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã và đang hợp tác sản xuất với các thương hiệu giày nổi tiếng, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không thể tốt hơn.
    Sau đây là một số hình ảnh giày với các thương hiệu Caterpiller, giày tây Banuli và Clarks

    [​IMG]
    Giày tây nam cao cấp Banuli
    [​IMG]
    Giày Caterpiller với nhiều màu, nhiều size để bạn lựa chọn
    [​IMG]
    Giày da nam Clarks
    Mua giày Clarks ở đâu uy tín nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chọn mua giày Clarks bởi trên thị trường hàng nhái xâm nhập rất khó nhận biết. Khi bỏ tiền để có được một đôi giày thời trang, chắc hẳn ai cũng mong muốn đôi giày chính hãng và chất lượng. Do đó, để không còn nỗi lo hàng giả, các bạn hãy đến với chúng tôi, cửa hàng Banuli chuyên bán các mẫu giày da nam chính hãng lớn nhất hiện nay. Mỗi một đôi giày đều đảm bảo, bảo hành chắc chắn nhập khẩu chính hãng 100% để đến tay khách hàng không chỉ bền, đẹp, mới mà còn là sự trân trọng của chúng tôi dành cho bạn.
    Xem thêm cách phối giày lười với từng loại trang phục trong mọi hoàn cảnh: goo.gl/FWgWWo
    Để biết được giá và xem thêm nhiều mẫu giày da nam khác nữa hãy truy cập Website: banuli.vn - FB1: facebook.com/dangcapgiaybanuli ; FB2: facebook.com/giaybanuli. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm: CH1: Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM, CH2: 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Hotline: 0931 249 579 - 0975 249 579.

    Banuli cảm ơn bạn đã đọc tin, chúc bạn chọn được cho mình những mẫu giày da nam ưng ý nhất ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua banuli
    Chia sẻ trang này
Đang tải...